Banner

Bàn cạnh sofa kết hợp kệ trang trí màu đen Mới

Giá: 950,000 VND

  • 1,870
  • HG 37-11
  • 36 tháng
  • tiền mặt hoặc chuyển khoản
  • 10 - 12 ngày
  • 11%

Nhà cung cấp

Bàn cạnh sofa kết hợp kệ trang trí màu đen – nội thất Hoa Gỗ của người tinh tế là sản phẩm trang trí bắt kịp xu hướng cho phòng khách mới nhất hiện nay , sản phẩm là lựa chọn của nhiều gia đình. Khi lựa chọn bàn trang trí phòng khách hiện đại,hay không gian chung cư , căn hộ không chỉ cần chú ý sở thích, bố cục cũng như màu sắc bàn trang trí mà còn cần chú ý về giá thành cũng như chọn bàn trang trí sao cho hợp với nội thất bên trong nhà. Nếu như biết cách bài trí, bạn hoàn toàn có thể tự sáng tạo không gian sống cho chính gia đình bạn với sản phẩm bàn cạnh sofa kết hợp kệ trang trí màu đen HG 37-11.

Bàn cạnh sofa đẹp sang trọng đen Hoa Gỗ vừa có thể được sử dụng làm bàn trà, vừa có tác dụng làm bàn trang trí giúp mang đến sự thoải mái, tiện nghi cho không gian. Với kích thước nhỏ gọn cùng kiểu dáng độc đáo, bàn cạnh sofs kết hợp kệ trang trí không chỉ là điểm nhấn độc đáo mà nó còn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu dáng ghế sofa khác

Thế nào là một bàn cạnh sofa kết hợp kệ trang trí hiện đại , bắt kịp xu hướng ?

Rõ ràng về kiểu dáng phong cách: Kiểu dáng trang trí cần rõ ràng, đường nét tinh tế , không có dấu hiệu bị lỗi trong quá trình thi công và lắp.
Màu sắc tươi sáng: Về yếu tố màu sắc luôn cần được đảm bảo, với không gian phòng khách thì nên tránh chọn những kệ trang trí có màu ảm đạm, u tối, sẽ gây ảnh hưởng đến phong thủy cũng như cảm xúc của các thành viên trong gia đình.

Phù hợp với nội thất và không gian: Có rất nhiều mẫukệ trang trí phòng khách hiện đại chỉ hợp với những loại nội thất nhất định. Chính vì vậy bàn cạnh sofa kết hợp kệ trang trí IMT là sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Tại sao rất nhiều người chọn sản phẩm bàn cạnh sofa kết hợp kệ trang trí màu đen HG 37-11

Với kích thước 50 x 45 x 43 cm, bàn cạnh sofa kết hợp kệ trang trí màu đen tương đối nhỏ gọn phù hợp với những không gian căn hộ hay chung cư có diện tích khiêm tốn, mà vẫn không mất đi vẻ sang trọng và tiện nghi cần có ở dòng sản phẩm nội thất cao cấp. Hoa Gỗ không chỉ được mọi người biết đến bởi chất lượng sản phẩm dịch vụ mà chúng tôi còn được biết đến bởi sự sáng tạo trong việc lồng ghép công năng trong những sản phẩm khác nhau . Và sản phẩm bàn cạnh sofa kết hợp kệ trang trí là một sản phẩm nổi bật của xưởng nội thất chúng tôi .Nếu có nhu cầu, bạn có thể đặt hàng với xưởng chúng tôi với thông số quy cách theo như mong muốn của mình.

Nội Thất Hoa Gỗ

Địa chỉ : 949 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Quận 2

Xưởng Sản Xuất : 449/180 Ấp 6, Đông Thạnh, Hóc Môn, TPHCM

Email : noithathoago@gmail.com

Sđt: 0898.122.079

Liên hệ