Banner

Dây chuyền dán thùng carton tự động MK-APLCS08 Mới

Giá: Liên hệ

  • 1,404
  • MK-APLCS08
  • 1 năm
  • chuyển khoản hoặc tiền mặt
  • chuyển khoảng 50% sau khi báo giá và làm hợp đồng

Nhà cung cấp

Dây chuyền dán thùng carton tự động MK-APLCS08 là dây chuyền dán thùng carton tự động được tích hợp bởi 2 dòng máy máy dán băng dính thùng carton AS523 là dòng máy dán mặt trên và mặt đáy thùng carton. Máy dán băng dính AS723 là dòng má thùng carton. Băng tải con lăn để di chuyển thùng hàng.

Khi sản phẩm được đóng gói qua dây chuyền dán thùng carton tự APLCS08, hộp carton được dán bởi 6 đường tương đương với: 4 mép của thùng và 2 đường băng dính tại giữa thùng giúp cho sau khi được đóng gói vững chắc và đẹp hơn so với việc dán bằng tay thông thường vừa mất thời gian và tốn nhiều nhân công đóng gói mà hiệu quả lại không cao.

LỢI ÍCH, TÍNH NĂNG, ỨNG DỤNG:

Khách hàng đầu tư dây chuyền dán thùng carton tự động MK-APLCS08 với giá hợp lý sẽ mang đến cho quý khách sản phẩm được độ hoàn thiện cao về đóng gói. Sản phẩm đầu ra sẽ được dán băng dính đều đẹp, thùng sẽ kín giúp cho việc bảo quản được tốt hơn. Khi băng dính được dán đều trên thùng carton sẽ giúp nấng cao tính thẩm mỹ của sản phẩm từ đó giá trị sản p nâng cao. Đặc biệt với năng suất đóng gói cao máy có thể đáp ứng được số lượng sản phẩm ngay cả khi nhà máy đột ngột suất. Sản phẩm của chúng tôi được bảo hành 12 tháng, hỗ trợ khách hàng khi dây chuyền xảy ra sự cố giúp khách hàng kh hưởng quá nhiều trong quá trình sản xuất Dây chuyền dán thùng carton tự động MK-APLCS08 được trang bị các linh kiện điện tử Nhật Bản giúp máy vận hành được tăng tuổi thọ sử dụng máy. Tốc độ băng tải cao có thể đáp ứng được 6-10 hộp trong một phút giúp khách hàng đóng gói sản p chóng. Dây chuyền sử dụng nguồn điện 220-380V/50-60 Hz phù hợp với nhiều nhà máy. Chiều rộng băng dính từ 36-60mm hàng có nhiều sự lựa chọn. Dây chuyền được áp dụng ở nhiều lĩnh vực như điện tử, thực phẩm, y tế ….

Tùy thuộc vào mỗi khách hàng chúng tôi sẽ có phương án khác nhau để có thể tư vấn tốt nhất, hay gọi chúng tôi qua đường dâ được hỗ trợ tư vấn trực tiếp. Mikyo luôn đem lợi ích của khách hàng đặt lên hàng đầu.

Liên hệ