Banner

Dịch vụ vận tải hàng hóa Bắc – Nam 2 chiều

Giá: 3,000 VND / Chiếc

  • 814
  • 01
  • 12 tháng
  • Tiền mặt hoặc chuyển khoản
  • 3-4 ngày
  • không

Nhà cung cấp

Công ty vận tải Trọng Tấn  chuyên vận tải hàng hóa Bắc- Nam 2 chiều, các tỉnh miền Đông, miền Tây, Tây Nguyên. Hiện nay để tìm kiếm được một nhà vận chuyển uy tín nhằm đảm bảo an toàn hàng hóa cho khách hàng không bị thất lạc, mất mát luôn là câu hỏi của các doanh nghiệp, cá nhân.
 
Dịch vụ vận tải hàng hóa Bắc – Nam 2 chiều

Với nhiều kinh nghiệm vận chuyển trong nghề chúng tôi sẵn sàng đáp ứng nhu cầu vận chuyển cho khách hàng, khi khách hàng giao hàng hóa cho chúng tôi đối với lô vận chuyển lớn có giá cước cao sẽ có hợp đồng vận chuyển, biên bản giao nhận hàng rõ ràng, trong trường hợp rủi ro nhất chúng tôi sẽ bồi thường hàng hóa cho khách hàng theo thỏa thuận 2 bên để tạo niềm tin cho khách hàng . Đồng thời chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn đỏ khi có yêu cầu.
 
Để xây dựng thương hiệu vận chuyển cho mình chúng tôi sẽ cố gắng vận chuyển hàng hóa cho khách hàng đúng thời gian, hàng hóa an toàn cho khách hàng nhưng giá cả phải chăng.
Công ty chúng tôi là đối tác đáng tin cậy của những khách hàng lớn như Vissan, Hải Nam, Korca …..
Khi gửi hàng Quý khách cần xuất trình giấy tờ liên quan đến hàng hóa để thuận lợi cho quá trình vận chuyện nếu có gì thắc mắc liên hệ với nhân viên kinh doanh để được tư vấn thủ tục cần thiết khi gửi hàng.
Khách hàng gửi hàng chúng tôi sẽ nhận đủ số kiện hàng đã được niêm phong mà khách hàng gửi còn số lượng hàng cụ thể trong kiện hàng công ty không nhận số lượng và khi giao hàng cho bên đầu nhận chúng tôi sẽ trả đủ số lượng hàng đã được niêm phong không bị mất niêm phong.
Hình thức thanh toán:
Có các hình thức thanh toán sau, khách hàng có thể lựa chọn một trong những hình thức
+ Đối với hàng lẻ : Có thể thanh toán ngay sau khi giao hàng cho chúng tôi hoặc sẽ thu cước bên đầu nhận của khách hàng.
+ Đối với hàng lớn : Làm hợp đồng vận chuyển , thanh toán cước trước 30 % và để công nợ theo sự thảo thuận thời gian giữa 2 bên. Hoặc thanh toán cước vận chuyển 100 % ngay sau khi chúng tôi giao hàng.
Hình thức  vận tải hàng hóa Bắc – Nam 2 chiều :
·  Nhận hàng : + Nhận hàng tại Số 13, quốc lộ 1 A, phường Thới An, quận 12, Tp.HCM
+ Nhận hàng tận nơi và tính thêm chi phí nhận hàng theo chuyến khi  nào khối lượng hàng hóa từ 3 tấn và 10 m3 trở lên chúng tôi sẽ nhận hàng tận nơi.
·  Giao hàng : + Giao tại kho Hà Nôi : Số 1 Thúy Lĩnh, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội. Còn nếu không thuộc khu vực Hà Nội chúng tôi sẽ giao dọc trên đường Quốc lộ 1A và sẽ liên hệ trước với khách hàng nhận hàng nơi nào có thể thuận tiện nhất để khách hàng nhận hàng .
+ Giao hàng tận nơi và tính thêm chi phí giao hàng tận nơi đối với hàng nhỏ lẻ còn hàng từ 3 tấn  và 10 m3 trở lên chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi.
Vận tải hàng hóa Bắc – Nam 2 chiều gồm có : nhận hàng lẻ, hàng ghép từ Tp.HCM và các tỉnh lân cận đi các tỉnh phía Bắc hoặc từ Hà Nội đi vào Tp.HCM thời gian khoảng 3-4 ngày
Vận tải hàng hóa Bắc – Nam 2 chiều: hàng nguyên chuyến, hàng số lượng lớn với tải trọng hàng hóa như thế nào công ty chúng tôi sãn sàng đáp ứng nếu giá cả vận tải được Quý khách chấp nhận. Đối với hàng nguyên chuyển thời gian vận chuyển nhanh hơn so với hàng lẻ hàng ghép khoảng 2-3 ngày.
Vận tải hàng hóa Bắc – Nam 2 chiều: hàng đặc biệt ( vd : cá cảnh, tượng Phật ….)
Không chỉ nhận vận chuyển hàng từ Tp.HCM đi phía Bắc , chúng tôi là vận tải hàng hóa Bắc – Nam 2 chiều nên sẽ  nhận vận chuyển hàng từ các tỉnh phía Bắc vào Nam với giá cước vận chuyển chỉ bằng 2/3 giá cước từ Tp.HCM đi.
Công ty vận tải Trọng Tấnrất hân hạnh được phục vụ Quý khách, để biết giá cả chính xác Quý khách vui lòng liên hệ Ms Hằng để được tư vấn giá cả và giải đáp thắc mắc của khách hàng miễn phí.
SDT : 0913.21.24.26
Skype : hangthutta
Email :hangthu.tta@gmail.com
Web : http://trongtanvn.com/van-tai-hang-hoa-bac-nam-2-chieu/
Liên hệ