Banner

Giải pháp cổng thông tin điện tử và các dịch vụ công trực tuyến Mới

Giá: Liên hệ

  • 1,520
  • MS105/03
  • Liên hệ trực tiếp
  • Thỏa thuận
  • Thỏa thuận
  • Không

Nhà cung cấp

Mô tả giải pháp

Cổng thông tin điện tử mở ra một kênh trao đổi thông tin hữu ích, tạo hạ tầng cho phát triển các dịch vụ công trực tuyến. Thông qua đó góp phần tăng cường hiệu quả trong các hoạt động của chính quyền, nâng cao chất lượng phục vụ người dân, kích thích phát triển công nghệ thông tin, hình thành hạ tầng chính phủ điện tử mạnh ở địa phương.

Cổng thông tin điện tử là một thành phần quan trọng trong hệ thống thông tin, bởi vậy yêu cầu đặt ra là Cổng phải được thiết kế phù hợp, đồng bộ, bám sát các đặc trưng của địa phương. Công nghệ phát triển Cổng phải đảm bảo hiện đại tin cậy, dễ dàng tích hợp và mở rộng. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, phát triển các giải pháp công nghệ thông tin,  Chúng tôi, Công ty FSC phát hành tài liệu này nhằm giới thiệu về: Giải pháp xây dựng Cổng thông tin điện tử và các dịch vụ công trực tuyến phục vụ các cơ quan đơn vị tại UBND các Tỉnh, Thành phố. Giải pháp đã được công ty FSC xây dựng và ứng dụng tại tỉnh Lâm đồng, Tổng Cục Cảnh Sát, Tổng Cục Thể dục Thể thao, Đại hội Thể thao Châu Á trong nhà lần thứ 3…

Với các ưu điểm vượt trội về hiệu quả, đồng bộ, tin cậy, cùng với kiến trúc thiết kế hiện đại, giải pháp xây dựng Cổng thông tin điện tử của Công ty FSC đã vinh dự được VINASA trao Giải thưởng Sao khuê cho giải pháp phần mềm tiêu biểu năm 2008, 2009.
Liên hệ