Banner

Giải pháp xử lý triệt để nước giếng khoan nhiễm kim loại nặng Mới

Giá: Liên hệ

  • 985
  • liên hệ
  • tiền mặt hoặc chuyển khoản
  • thỏa thuận
  • liên hệ

Nhà cung cấp

Nước giếng khoan là gì?

Nước giếng khoan là nguồn nước chính trong sinh hoạt cũng như trong sản xuất nông nghiệp. Công nghiệp ở các vùng nông thôn hiện nay. Ô nhiễm môi trường làm ảnh hưởng nguồn nước ngầm. Vì thế nước giếng khoan không còn được sạch, trong và ngọt như thệ hệ ông cha chúng ta vẫn sử dụng. Nước giếng khoan ngày nay thường bị nhiễm các chất độc hại, kim loại nặng, thuốc bảo vệ thực vật VV…

Tác hại của việc sử dụng nước giếng khoan chưa qua xử lý

Theo các chuyên gia, việc thường xuyên sử dụng nước giếng khoan chưa qua xử lý sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.Trong đó các chất độc tồn tại trong nước giếng ở mức độ nhẹ. Có thể gây di ứng da, nhiễm trùng đường ruột. Gây ra bệnh tiêu chảy. Nếu tích tụ lâu ngày sẽ gây nguy hại cho sức khỏe người sử dụng, với các chất như:

– Chất asen (thạch tín) sẽ gây ung thư da và phổi.

– Thủy ngân cadimi gây tổn thương, rối loạn thần kinh và suy thận.

– Nitrat gây nguy hiểm cho trẻ sơ sinh khoảng dưới 6 tháng tuổi.

– Crom có tác động xấu đến gan, thận, cơ quan hô hấp.

– Dùng nhiều nước nhiễm chì, gây tổn thương não, rối loạn tiêu hóa, phá hủy hồng cầu, yếu cơ.

– Sunfat gây tiêu chảy, lị.

– Xyanua gây tổn thương phổi, da và các cơ quan tiêu hóa.

– Nhôm làm gia tăng quá trình lão hóa…

Nguồn nước giếng khoan tầng nông dưới 60m. Hay tầng sâu thường hơn 250m có ưu điểm là ít nhiễm vi khuẩn gây bệnh. Nhưng có rất nhiều giếng khoan chứa chất hòa tan làm chất lượng nước không tốt cho sinh hoạt.

Cách xử lý nước giếng khoan gia đình an toàn và hiệu quả

Hiện nay, ô nhiễm môi trường nước đang diễn biến phức tạp thêm từng ngày. Đặc biệt là nguồn nước giếng khoan. Chính vì vậy, nhu cầu xử lý nước giếng khoan trong xã hội là vấn đề rất lớn. Cần có phương pháp để giải quyết một cách chuyên nghiệp. Hiệu quả để đảm bảo nguồn nước cho sức khỏe của cả gia đình và cộng đồng.

Sử dụng hóa chất xử lý nước giếng khoan

Đây là cách sử dụng hóa chất xử lý nước giếng khoan bằng phèn chua để làm sạch nước. Chỉ cần sử dụng dụng cụ chứa nước. Thả phèn chua vào khuấy đều, cần ước lượng với lượng nước đó thì. Nên sử dụng bao nhiêu phèn chua là hợp lý. Sau khi qua xử lý nếu thấy nước chưa đủ độ trong thì tiếp tục cho thêm để nước trong sạch hơn.

Trong trường hợp cần sử dụng ngay. Có thể làm lắng bằng cách đánh phèn, hoặt dùng keo tụ. Đây là phương pháp đơn giản song cũng chỉ xử lý được sơ bộ về mặt cơ học, các cặn bùn… còn các chất hòa tan, vi trùng hầu như không xử lý được.

Xử lý nước giếng khoan bằng than hoạt tính

Một trong những vật liệu lọc nước giếng khoan hay dùng nhất là than hoạt tính. Tuy nhiên với cách xử lý nước giếng khoan bằng than hoạt tính. Thì bạn có thể áp dụng với nguồn nước bị nhiễm phèn nhẹ. Chỉ cần lọc qua một lớp than hoạt tính để xử lý. Những đối với nguồn nước bị nhiễm phèn nặng. Thì biện pháp này sẽ không mang lại hiệu quả.
 
 

Cách làm xử lý nước giếng khoan bằng công nghệ MET

Việc sử dụng lâu dài nước giếng khoan. Ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của con người. Vậy đâu là giải pháp xử lý nước giếng khoan 1 cách triệt để tiết kiệm về chi phí????Bằng thông tin dưới đây. Chúng tôi Công ty TA. Gửi bạn đọc biện pháp Giải quyết khó khăn về nguồn nước giếng khoan mà gia đình bạn đang sử dụng.

Với biện pháp truyền thống như lọc cát. Hay than hoạt tính và sử dụng hóa chất. Cho đến thời điểm hiện nay, là giải pháp trước mắt. Tốn kém chi phí, nguồn nước không loại bỏ được tạp chất. Bạn đun vẫn thấy, đá vôi, hay để nguộn mùi tanh…

Hệ thống xử lý triệt để nước giếng khoan bằng công nghệ MET

Việc lắp đặt hệ thống xử lý nước giếng khoan MET. Là giải pháp số 1 hiện nay, Bới lý do sau:

– Chi phí lắp đặt hệ thống giá rẻ nhất so với thị trường hiện nay. Đầu tư chi phí chỉ mất 1 lần. Bảo hành bảo dưỡng định kỳ, không phải thay thế vật liệu.

+ Điều bạn cần hệ thống đã loại bỏ sắt, mangan và các chất ô nhiễm có trong nước.

+ Loại bỏ bụi bẩn, bùn đất, các cặn lơ lửng, huyền phù, rỉ sét và các chất hữu cơ có trong nước.

+ Loại bỏ toàn bộ mùi tanh khó chịu. Cải thiện mùi và hương vị của nước. Đồng thời lọc bỏ các chất gây ô nhiễm, ký sinh trùng và vi khuẩn có trong nước.

+ Mang lại sự an tâm về nguồn nước cho người sử dụng.

+ Loại bỏ tạp chất có hại cho sức khỏe. Giữa lại chất khoáng có lợi sức khỏe con người. Không giống như cây lọc nước. Loại bỏ hết tạp chất.

+ Thiết bị lắp đặt vận hành hệ thống xử lý nước giếng khoan đơn giản. Hệ thống có cả bể xây và bể nhựa, thuận lợi di chuyển chỗ để nếu bạn nhu cầu chuyển nhà.

+ Hệ thống không sử dụng lõi lọc, nên không phải thay thế lõi lọc, không có hiện tượng bị tắc nghẽn.

+ Đặt biệt với nguyên liệu có sãn trong nước. Chúng tôi hoàn toàn không sử dụng hóa chất. Không ảnh hưởng đến sức khỏe. Hệ thống vận hành toàn bộ dựa trên sự kết hợp các nguyên lý, hóa học, vật lý, cơ học, ly tâm. Giúp cho quý khách giảm được 90% chi phí điện năng. (Bơi chúng tôi không sửa dụng hệ thống sục hay, căm điện liên tục, vi sinh, nên hệ thống hoàn toàn không tiêu tốn điện năng)

+ Với đội kỹ thuật nhân sự chuyên nghiệp. Công ty luôn đồng hành cùng bạn mỗi khi bạn cần chúng tôi đều giáp đáp.

+ Cam kết bảo trì bảo dưỡng, Chất lượng nước đầu ra đạt chuẩn QCVN01:2009/BYT của BYT

 

 

 

Địa chỉ uy tín lắp đặt hệ thống xử lý nước triệt để

 

Như vậy bằng bài viết trên đây Công ty TA. Đã giúp bạn có kiến thức tổng hợp về cảm nhận đánh giá nguồn nước của gia đinh bạn. Gia đình bạn hiện đang sử dụng phương pháp truyền thống để lọc nước giếng khoan. Như dùng dàn mưa, xây bể lọc bằng cát hay máy lọc nước RO, Nano.Tuy có thể khử được phần nào lượng kim loại như sắt, các khí độc hại trong nước v.v.. Nhưng phần lớn nước khi sử dụng phương pháp này vẫn còn tỷ lệ Sắt, Mangan, Asen. Để đảm bảo sức khỏe an toàn cho gia đình hãy thay đổi thói quen sinh hoạt, như sử dụng nước sạch, đạt chuẩn bộ y tế.

 

Nếu khách hàng có nhu cầu xử lý nước cho sinh hoạt. Hay xử lý nước thải công nghiệp xin vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty chúng tôi để được tư vấn.

Liên hệ