Banner

GTC Tech phân phối tổng đài Yeastar Mới

Giá: Liên hệ

  • 1,059
  • Yeastar P Series
  • 12 Tháng

Nhà cung cấp

Hiện nay có rất nhiều dòng tổng đài ip của rất nhiều hãng chuyên dụng dành cho các doanh nghiệp đang được cạnh tranh cao. Dòng tổng đài Yeastar P-Series là một trong những dòng tổng đài VoIP được ưa chuộng đươc nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Nhà phân phối tổng đài Yeastar nào đang được khách hàng đối tác lựa chọn nhiều nhất hiện nay?
GTC Tech tự hào là nhà phân phối tổng đài ip Yeastar chính hãng. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị viễn thông GTC Tech hi vọng sẽ mang lại giải pháp truyền thông, thông tin liên lạc hữu ích, hiệu quả cho khách hàng, đối tác tăng khả năng tiếp cận và trao đổi thông tin một cách chính xác, an toàn và ổn định. Với mong muốn mở rộng thị trường GTC Tech tìm đại lý phân phối tổng đài VOIP Yeastar tại Việt Nam  cơ hội hợp tác với các đối tác,  đại lý.
- Bảo đảm hỗ trợ chiết khấu và giá thành tốt nhất
- Hỗ trợ traning kỹ thuật
- Bảo hành chính hãng, nhanh chóng và chính sách đổi trả hợp lý


Các dòng sản phẩm tổng đài VoIP P-Series của Yeastar
   Tổng đài IP Yeastar P series là tổng đài phù hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, đáp ứng nhu cầu giao tiếp, liên lạc một cách tốt nhất. Hệ thống tổng đài IP P-Series PBX (Yeastar P550, Yeastar P560, Yeastar P570)tích hợp đầy đủ các yếu tố cần thiết bao gồm thoại, video, ứng dụng, cộng tác,..Được thiết kế nhằm tối ưu hoá và chạy trên các nền tảng phổ biến hiện nay như Windows, MAC, IOS, Android, trình duyệt web.... Linkus UC Client cho phép người sử dụng tổng đài Yeastar P series thuận tiện, dễ dàng kết nối với điện thoại di động, máy tính để bàn, trình duyệt web... và có thể biến nó thành một chiếc điện thoại ip phone với số extension của mình. Điều này cho phép bạn linh động hơn trong cách làm việc của mình, cho dù bạn ở văn phòng hay làm việc từ xa hoặc bất cứ nơi nào có kết nối.Tổng đài Yeastar P Series đảm bảo tính đơn giản, thuận tiện và rõ ràng cho người quản trị và nhân viên. Với thiết kế đáp ứng nhu cầu xử lý công việc, biểu đồ do lường, thanh tìm kiếm điều hướng giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn


Các Module tổng đài VoIP P-Series của Yeastar
- Tổng đài IP Yeastar P560
   Tổng đài Yeastar P560 công nghệ tiên tiến kết hợp giao diện điện thoại, các tính năng kinh doanh, quản trị và bảo mật, và Truyền thông hợp nhất, để nâng cao khả năng mở rộng trong tương lai của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
   + Có thể sử dụng cho từ 100 - 200 người
   + Tối đa từ 30 / 60  cuộc gọi đồng thời
   + Tối đa cổng FXS: 8
   + Tối đa cổng BRI: 8
   + Tối đa cổng GSM/4G: 4
   + Hỗ trợ cổng E1/T1/J1
   + Có thể mở rộng lên D30


- Tổng đài IP Yeastar P570
   Tổng đài điện thoại VoIP Yeastar P570  hoàn hảo trong các công ty có những người làm việc từ xa và những người muốn tích hợp nền tảng Microsoft Teams để sử dụng cùng một ứng dụng khách Teams cho các cuộc gọi điện thoại.
   + Base Users / Max Users: 300 / 700
   + Max Concurrent Calls: 60 / 120
   + Base / Max Call Center Agents: 300 / 500
   + Max FXS Ports: 16
   + Max FXO/BRI Ports: 16
   + Max GSM/3G/4G Ports: 6
   + Max E1/T1/J1 Ports: 2
   + Expandable D30: 2


- Tổng đài IP Yeastar P550
   Yeastar P550 mang đến giải pháp truyền thông hợp nhất mạnh mẽ và khả năng tương tác tuyệt vời cho phép bạn tối đa hóa năng suất trong công việc.
    + Lên đến 50 người dùng
    + 25 cuộc gọi đồng thời
    + 50 Agents Call Center
    + 8 cổng FXS/ FXO / BRI
    + 4 cổng GSM 3G / 4G


GTC Tech là nhà phân phối của thương hiệu Yeastar  luôn cam kết với khách hàng, đối tác cung cấp các sản phẩm đảm bảo chính hãng với chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý.

Đến với GTC Tech khách hàng sẽ nhận được:
- Hỗ trợ tư vấn các giải pháp VoIP phù hợp
- Mua các sản phẩm chính hãng, đúng chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
- Hỗ trợ giá thành (chiết khấu) tốt nhất trên thị trường
- Hỗ trợ triển khai và hướng dẫn sử dụng, cài đặt bởi nhân viên kỹ thuật nhiều kinh nghiệm
- Hỗ trợ bảo hành, nâng cấp, bảo trì sau bán
Với Nhiều năm năm hoạt động trong lĩnh vực viễn thông VoIP, hội nghị truyền hình và truyền thông hợp nhất, Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên môn cao, nhiệt huyết, GTC Tech luôn tự tin sẽ đem đến cho quý khách hàng, đối tác những giải pháp VOIP hiệu quả nhất

 

.........................
Thông tin chi tiết xin liên hệ
CÔNG TY CP LIÊN KẾT CN TOÀN CẦU - GTC
Địa chỉ: Tầng 7, Số 49 Trung Kính - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 024 777 99 777
E- mail: contact@gtctelecom.vn
Website: https://gtctelecom.vn

Liên hệ