Banner

Hệ thống Hybrid Eco Boost Mới

Giá: 100 USD

  • 856
  • Hybrid Eco Boost

Nhà cung cấp

Hybrid EcoBoost là một hệ thống chuyển đổi năng lượng mặt trời thành nhiên liệu để sử dụng cho động cơ đốt trong. Nguồn năng lượng vô tận này với ưu điểm thân thiện môi trường và hoàn toàn miễn phí.

Hệ thống EcoBoost có chức năng chuyển đổi mọi loại xe chạy xăng/diesel thông thường thành xe lai Hybrid bằng cách kết hợp 2 nguồn nhiên liệu thông thường với nguồn năng lượng mặt trời.

Năng lượng mặt trời sau khi chuyển đổi thành nhiên liệu Solargen có thể hấp thụ bởi mọi loại động cơ, là một nguồn năng lượng vô tận  sẵn có mọi lúc mọi nơi, hoàn toàn thân thiện với môi trường.
 
Hybrid EcoBoost

Dùng năng lượng mặt trời để chuyển đổi thành Solargen trên phương tiện là công nghệ rất hiệu quả, vừa tận dụng năng lượng vô tận từ thiên nhiên để bổ sung năng lượng vận hành cho động cơ vừa mang hiệu quả kinh tế vừa có ý nghĩa môi trường to lớn.

Khí thải là một trong những vấn đề môi trường nghiêm trọng tại các thành phố lớn và Giảm khí thải là một trong nhiều ứng dụng quan trọng của công nghệ Hybrid EcoBoost.

Nhiên liệu gốc hydrocarbon sau khi cháy trong động cơ thải ra môi trường rất nhiều khí thải độc hại như CO2, NOX, NO2, CO... Mà hàng triệu xe cộ đang thải ra mỗi ngày cho hàng triệu người hít vào, gây tổn hại sức khỏe nghiêm trọng.

Nhiên liệu xanh Solargen được điều chế từ hệ thống Hybrid có tác dụng trung hòa các khí độc hại từ khí thải động cơ, làm giảm bớt hoặc triệt tiêu hoàn toàn. Trong nhiều thí nghiệm cho kết quả các khí như CO NOX đã được triệt tiêu hoàn toàn.

Càng có nhiều nhiên liệu xanh Solargen được tạo ra, khí thải tạo ra sẽ càng trong lành hơn, môi trường sẽ càng xanh và sạch hơn
Hệ thống Hybrid Eco Boost
Ngoài việc làm giảm khí thải hệ thống Hybrid Eco Boost còn làm sạch và phục hồi động cơ  

Những động cơ cũ hoạt động lâu năm thường bám rất nhiều cặn bẩn trong lòng xy lanh và đầu pít tông, làm xe hoạt động kém hiệu suất và hao nhiêu liệu, hao mòn.

Tính năng phục hồi động cơ là một tính năng hữu ích của hệ thống Hybrid EcoBooost có tác dụng đẩy sạch các chất cặn bẩn trong động cơ .

Nhiên liệu xanh Solargen khi được nén trong xy lạnh có sức nổ rất mạnh, gấp 10 lần sức nổ của xăng dầu, nên có thể đánh bật và thổi tung các mảng bám trong xy lanh và động cơ, đẩy hết các chất cặn bẩn ấy ra ngoài.

Động cơ vận hành thường xuyên với hệ thống Hybrid EcoBoost sẽ luôn giữ được trạng thái sạch sẽ và duy trì hiệu suất vận hành cao nhất. giảm chi phí bảo dưỡng, dầu nhớt cũng có thời gian sử dụng dài hơn bình thường.
Hệ thống Hybrid Eco Boost

Ứng dụng hiệu quả cho các phương tiện như:

Các phương tiện có bề mặt tiết diện dư thừa nhiều như xe tải, xe bus, xe container, tàu thuyền hoàn toàn có thể tận dụng năng lượng mặt trời. Theo thiết kế, một xe bus có diện tích hữu ích từ 10-20m2 có thể thu được 20kwh/ngày, qua hệ thống chuyển đổi có thể thu được cơ năng tương đương 40 lit Diesel.
· Máy phát đin, máy cày, máy kéo...
· Động cơ xe ô tô, xe ti, container,
· Các loi Tàu thuyn, vn tải đường thủy
Hệ thống Hybrid Eco Boost

Tính năng hiệu quả của Hybrid Eco Boost là:

· Gim khí thi, nâng chun t Euro 2 lên Euro 4
· Tăng hiu sut nhiên liu đng cơ t 18 - 68%
· Làm sch và phc hi công sut động cơ
 

Báo giá sản phẩm Hybrid Eco Boost:

 

Sản phẩm Hybrid Eco Boost dành cho các loại máy phát điện

  • Công suất từ 1 - 10 HP : 100 USD/ Sản phẩm
  • Công suất từ 10 - 30 HP : 300USD/ Sản phẩm
  • Công Suất từ 30 - 50 HP : 500 USD / sản phẩm
  • Công suất từ 50 - 100 HP : 1000 USD/ sản phẩm
 
Sản phẩm Hybrid Eco Boost dành cho các loại xe cơ giới, xe Bus, xe tải , Xe đầu kéo container…
  • Công suất từ 100 - 150 HP : 1000 USD/ sản phẩm
  • Công suất từ 150 - 200 HP : 1500 USD/ sản phẩm
  • Công suất từ 200 - 300 HP : 2000 USD/ sản phẩm
  • Công suất từ 300 - 500 HP : 2500 USD / sản phẩm
 
Sản phẩm dành cho các loại  phương tiện tàu thủy…
  • Công suất từ 500 - 1000 HP   : 5000 USD / sản phẩm
  • Công suất từ 1000 - 2000 HP : 10.000 USD / sản phẩm
  • Công suất từ 2000 - 3000 HP : 20.000 USD / sản phẩm
 
Báo giá tấm Solar năng lượng mặt trời: Công suất từ 100W : 100 USD

Thông tin liên hệ:
Hybrid Corp Vina
Địa chỉ: 79 Trương Định Q.1 Tp HCM
Hotline: 09.1900.1860 hoặc 01268659188
Website: Hybridcorpvina.com
Liên hệ