Banner

Hệ thống Quản lý nhân sự - Chấm công. Mới

Giá: Liên hệ

  • 1,296

Nhà cung cấp

Hệ thống Quản lý nhân sự - Chấm công
………………………………………..
 
Căn cứ vào nhu cầu thực tế rất cần thiết trong hoạt động của mình – Các đơn vị như : khách sạn, cao ốc văn phòng, cơ quan xí nghiệp  nhà máy, đặc biệt các đơn vị nhiều phòng ban nhân viên ….
 
Các đơn vị cần chấm cộng nhân viên cho từng bộ phận trực thuộc hoặc tất cả các bộ phận đảm bảo chính xác minh bạch tạo tâm lý thoải mái công bằng cho nhân viên của mình. Đặc biệt giảm thiểu số nhân lực làm công tác chấm công & lao động tiền lương, tránh nhầm lẫn, dị nghị đáng tiếc cho đơn vị mình.
 
Chúng tôi hân hạnh giới thiệu Hệ thống Quản lý nhân sự - Chấm công.
(bằng vân tay và thẻ thông minh không tiếp xúc )
Lưu giữ được 15.000 đến 50.000 mã thẻ hoặc vân tay – ghi nhận 30.000 đến 50.000 lần đọc thẻ hoặc vân tay (tuỳ theo molel máy – khi bộ nhớ đầy sau khi tải dữ liệu cần xoá để ghi tiếp dữ liệu mới).  
Dùng cho quản lý nhân sự - chấm công - kiểm soát kho tàng thư viện – các khu vực an ninh ..v..v…
Người được cấp thẻ hoặc xác nhận vân tay có quyền mở cửa ra hoặc vào bằng cách giơ thẻ (ngón tay ) trước đầu đọc khoá cửa sẽ tự động mở và sau một thời gian khoá tự động đóng lại - mỗi thẻ  (vân tay) có một mã số ứng với một người và đầu đọc ghi lại toàn bộ mốc thời gian số lần ra vào rất chính xác cho từng mã thẻ - có phần mềm chấm công tiếng việt cho phép xem các báo cáo từng cá nhân , bộ phận ,theo ngày tháng và báo cáo tổng hợp cho toàn bộ nhân viên - có thể tính chính xác ngày công của toàn bộ nhân viên - có khả năng kết nối nhiều cửa , nhiều đầu đọc trong đơn vị về 1 PC duy nhất (đặc biệt có thể lấy dữ liệu từ đầu đọc về PC bằng USB không cần kết nối dây mạng ). Đây là HT thế hệ mới rất ưu việt đã được nhiều doanh nghiệp áp dụng vì tính chính xác khoa học & giảm thiểu số nhân viên nhân sự - tiền lương - rất phù hợp đơn vị sản xuất đông nhân công và làm việc theo ca. Có thể dùng tính năng độc lập : chỉ chấm công không kết nối khoá cửa ..v..v …
 
Chi tiết xin liên hệ: 
Nguyễn Lê Duy  –  Director – 0938922879 / 0903616340
Email : tinhieuxanh@gmail.com
 
Công ty TNHH TM-DV-XD Tín Hiệu Xanh
Trụ sở chính : 368/3 Chu Văn An  P.12 - Q.BT - HCMC
Fax : 08 62588565   MST : 0305212880

VPGD : BUILDING CENTRAL PARK- 208 NGUYỄN TRÃI – QUẬN 1– TP.HCM
Fax : 08 39259423  /  STK ( VNĐ ) : 30723229  -  Ngân Hàng Á Châu

Liên hệ