Banner

Hệ thống thông tin quản lý bệnh viện HISLink Mới

Giá: Liên hệ

  • 643
  • 12 tháng
  • tiền mặt hoặc chuyển khoản
  • trọn gói

Nhà cung cấp

Phần mềm HISLink là hệ thống quản lý thông tin Bệnh viện, phòng khám – HIS được phát triển bởi công ty cổ phần công nghệ thông tin Việt Ba dựa trên nhu cầu quản lý thông tin bệnh nhân của các bệnh viện, phòng khám khác nhau năm 2008.
Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực CNTT của ngành y tế, sản phẩm HISLink của công ty Việt Ba chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích to lớn trong công tác quản lý chung của bệnh viện, phòng khám. Với phần mềm HISLink, công tác quản lý thông tin chung trong bệnh viện, phòng khám chắc chắn sẽ trở nên dễ dàng hơn, nhân lực và thời gian được tiết kiệm hơn.
 
HISLink là sản phẩm được xây dựng, phát triển trên nền công nghệ cũng như mô hình ứng dụng rất mới bởi đội ngũ có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực CNTT. Hệ thống được thiết kế theo hướng module hóa, cho phép dễ dàng kết nối với các hệ thống thông tin khác. Hỗ trợ đa ngôn ngữ, cho phép hiệu chỉnh giao diện tùy ý. 
 
Sản phẩm HISLink hoàn toàn do người Việt Nam phát triển nên mức độ tương thích với môi trường hoạt động trong nước rất cao. Với sự hỗ trợ của các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, HISLink chắc chắn sẽ được triển khai và đưa vào sử dụng nhanh chóng với cách truyền đạt, hướng dẫn sử dụng và chuyển giao dễ hiểu.
 
Liên hệ