Banner

Máy tháo vỏ xe BP-888 thương hiệu Big Bin Mới

Giá: 22,000,000 VND

  • 1,687
  • BP-888
  • 12 tháng
  • tiền mặt
  • 2 ngày
  • liên hệ

Nhà cung cấp

Máy tháo vỏ xe BP-888 thương hiệu Big Bin:

Mua máy ra vào lốp ở đâu trên thị trường có rất nhiều máy tháo vỏ xe khác nhau với nhiều thương hiệu được bán ra trên thị trường và để đáp ứng với nhu cầu các hiện đại hơn công ty đã nhập về một loại máy tháo vỏ xe chất lượng được sản xuất trên dây truyền hiện đại của Hàn Quốc
Khi các bạn sử dụng máy tháo vỏ xe BIG BIN của Hàn Quốc các bạn xẽ yên tâm về chất lượng cũng như độ bề và tuổi thọ cáo, hàng được nhập khẩu 100% theo tiêu chuẩn châu Âu.

Đặc tính của máy tháo vỏ xe BIG BIN:

  1. Đương kính mâm lớn, kiểu tự động
  2. Tự định tâm khi kẹp lốp
  3. Máy được bảo hàng 12 tháng

Thông số kỹ thuật của máy BP-888:

Đường kính kẹp ngoài: 11" - 20"
Đường kính kẹp trong 13" - 24"

Đừơng kính bánh xe : 1100 mm
Áp xuất làm việc : 10bar
Điện áp sử dụng: 220V

Hình ảnh mô tả:

Bạn đang có nhu cầu mở một tiệm sửa chữa xe tay ga  hay vá vỏ xe, bạn nhận thấy máy ra vào lốp Là một thiết bị không thể thiếu trong tiệm sữa chữa của mình, bạn cần tư vấn thông tin trước khi mua máy và một công ty uy tín để mua máy.
Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, chia sẻ, giải đáp các thắc mắc của bạn về máy ra vào lốp qua 2 hình thức sau:

  1. Mời bạn đến trực tiếp văn phòng giao dịch của công ty tại www.trungtamthietbisua.vn để được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi giải đáp thắc mắc về kỹ thuật, hoặc dùng thử máy và tư vấn mua máy mới phù hợp.
  2.  Mời bạn truy cập website: www.trungtamthietbisuachua.vn  kênh phân phối chính thức của Công Ty để có những thông tin về sản phẩm hoặc đọc những kinh nghiệm trong quá trình sử dụng

Mua máy ra vào lốp ở đâu rẻ nhất?
Mua máy ra vào lốp tại công ty bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng cũng như giá cả sản phẩm, bởi chúng tôi là đơn vị nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất cho nên khi sản phẩm đến với bạn không phải qua nhiều khâu trung gian hóa thành sẽ tốt nhất. Bên cạnh đó máy ra vào lốp được chúng tôi  nhập khẩu nguyên chiếc không qua lắp ráp cho chất lượng tốt nhất.

Liên hệ