Banner

Máy tự động quấn màng pallet Mới

Giá: Liên hệ

  • 486
  • 02
  • 12 tháng
  • tiền mặt hoặc chuyển khoản
  • thỏa thuận
  • liên hệ

Nhà cung cấp

Công ty TNHH Hải Minh Nam chuyên cung cấp máy tự động quấn màng PE xung quanh Pallet, mang tính chuyên nghiệp trong sản xuất, đóng gói sản phẩm.

Công dụng của máy tự động quấn màng pallet

  • Tự động quấn màng PE xung quanh pallet.

  • Mang tính chuyên nghiệp trong sản xuất , đóng gói sản phẩm.

Thông số kỹ thuật của máy tự động quấn màng pallet:

  • Kích thước máy :L3000 X W2200 X H2745

  • Kích thước cửa ban quay: 1500mm,1800mm,2200mm.

  • Khối lượng máy : 600 kg

  • Kích thước sản phẩm:

    • Dạng tròn : Đường kình của sản phẩm bằng dường kính  bàn máy.

    • Chiều cao : 500mm – 2400mm

    • Dạng khối :  L 1200mm x W 1000mm x H 500mm - 2400mm

  • Khối lượng sản phẩm: 500kg – 2000 Kg.

  • Tốc độ bàn quay điều chỉnh được :1 – 8 vòng/phút

  • Lực căng cuộn màng điều chỉnh được

  • Công suất: 1,5 KW

  • Kích thước cuộn màng:

    • Bề dày của màng : 0.015 mm - 0.040mm.

    • Đường kính lõi: 76mm

    • Đường kính ngoài  :400 mm.

  • Khối lượng cuộn màng 30 Kg.

  • Nguốn điện cho máy : 220V , 1 pha, 50 Hz

Máy có chế độ quấn màng tự động, điều chỉnh lực căng màng.

Điều chỉnh chiều cao quấn pallet bằng mắt đọc sản phẩm.

Máy quấn màng Pallet đáp ứng nhu cầu đóng gói chuyên nghiệp của Quý Khách Hàng.

Máy quấn pallet màng tự động

Màng pe dùng cho máy quấn màng pallet là loại màng 16 Kg

Độ dầy của màng từ 23 – 25 Mic

Màng có chất lượng tốt, máy quấn màng pallet sẽ kéo dãn từ 1m thành 3 mét

Máy quấn màng pallet sẽ tiết kiệm nhân công quấn màng quanh pallet và chi phí màng pe.

Máy có mâm dẫn hướng để xe năng tay đưa pallet lên bàn quay máy quấn màng Pallet một cách dễ dàng. Máy điều chỉnh bằng biến tầng, không điều chỉnh bằng cơ nên độ chính xác của các thông số máy quấn màng Pallet cao.

Mọi chi tiết xin Quý Khách Hàng vui lòng liên hệ: 

Nhân Viên Kinh Doanh và Tư Vấn Khách Hàng: Nguyễn Cao Nguyên

Hp: 0984.2468.29 - 0984.2468.29 - 0984.2468.29

Adress : 1089/13/6A Đường Tỉnh Lô 43, Khu Phố 2, Phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, Tp. HCM

E-Mail: donggoicongnghiep@gmail.com

Các tiện ích của máy bọc màng co thương hiệu SUPPER PACK:

Quấn màng co bằng tay giờ đây đa trở nên lạc hậu nhờ sự ra đời của máy quấn màng Pallet với các tiện lợi cũng như những công dụng hữu ích của nó đối với việc đóng gói dưới đây là một số tiên ít nổi bật nhất mà bạn cần phải biết

Supper Pack là thương hiệu uy tín và chất lượng của Đài Loan và trên thế giới về dòng sản phẩm máy quấn màng PE mà chắc hẳn những khách hàng đã từng tìm hiểu và sử qua hoặc những người chưa sử dụng cũng đã ít nhất một lần được nghe về công dụng cũ như sự tiện ích của nó. Máy giúp tiết kiệm tối đa chi phí nhân công, ích hao tốn năng lượng khi sử dụng, vận hành êm ái không phát ra tiến ồn. Máy có thể quân màng co cho các kiện hàng một cách chính xác mà không sảy ra tình trạng màng quấn quá dày làm cho kiện hàng bị móp méo và hao màng co hoặc quá mỏng như khi quân màng bằng các phương pháp thủ công khác. Nó giúp bạn tiết kiệm tối đa các chi phí không đáng có bên cạnh những lợi ích nổi bật thì nó còn có một khuyết điểm là chi phí đầu tư lúc ban đầu cao nhưng so với những gì mà nó mang lại thì chi phí đó không là bao so với việt thuê nhân công vào để đóng gói. không loại trừ khả năng kiện hàng của bạn quá lớn thì lúc này sử dụng bằng máy sẽ tiện lợi hơn rất nhiều so với việt đóng gói bằng tay. 

Nên hay không nên dùng máy quấn màng pallet:

Thay vì sử dụng nhân công quấn màng các pallet thì máy quấn màng pallet là một loại máy được thiết kế để làm công việc quấn màng pallet tự động.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy quấn màng Pallet vì vậy khách hàng không thể phân biệt được đâu là hàng fake và đâu là hàng chính hãng cùng với đó giá thành rất cao. 

Máy quấn màng pallet là một loại máy được thiết kế để làm công việc quấn màng cho các pallet hàng hóa thay con người.

Cùng tìm hiểm những công dụng của máy quấn màng pallet:

- Máy quấn pallet được thiết kế để quấn các các loại pallet hàng hóa và các chi tiết nhỏ nhằm giúp hàng hóa không bị ẩm ướt và đổ vỡ trong quá trình vận chuyển hàng hóa đi xa

- Dễ dàng sử dụng, tăng chất lượng hàng hóa bao bì đồng đều, hiệu quả cao…

- Sử dụng máy quấn màng pallet sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp trong công việc quấn pallet hàng hóa.

- Tiết kiệm thời gian: quấn màng pe cho pallet hàng hóa bằng máy sẽ nhanh hơn rất nhiều so với quấn thủ công. Nếu dùng máy tự động, tốc độ quấn của máy có thể được lập trình tùy ý, còn dùng máy quấn tay thì tốc độ tùy thuộc vào lực quay của người dùng, nhưng trong trường hợp nào cũng đều nhanh hơn tốc độ 1 người đi 1 vòng quanh pallet hàng.

- Quấn pallet đẹp hơn: các pallet hàng hóa quấn bằng máy sẽ đều hơn quấn bằng tay, vì con người sẽ không thể chính xác bằng một chiếc máy đã được lập trình sẵn, dập khuôn như máy được. Không chỉ giống nhau ở cách quấn, các đường xung quanh mà chúng còn đều nhau ở độ căng của màng, tất cả đều đồng nhất vì lực kéo, góc độ kéo của máy khi quấn các pallet đều như nhau.

- Tiết kiệm chi phí sản xuất: dùng máy quấn sẽ tiết kiệm màng pe quấn pallet hơn quấn thủ công. Hơn nữa một số máy hiện đại còn có thể lập trình cách quấn tiết kiệm nguyên liệu nhất, mà vẫn đảm bảo an toàn cho pallet hàng hóa.

Đối với các công việc đòi hỏi phải quấn pallet hàng hóa nhiều, thường xuyên, sử dụng máy quấn màng pallet là sự lựa chọn đúng đắn nhất, vì nó chỉ có 1 nhược điểm duy nhất là mất chi phí đầu tư ban đầu để mua máy nhưng so với chi phí nhân công bỏ ra để thuê người quấn tay, và chi phí nguyên liệu màng tiết kiệm được thì số vốn đầu tư đó không hề sai lầm mà rất hiệu quả.

Top 4 những lý do bạn nên đầu một máy quấn màng pallet?

Sản xuất muốn có lãi cần phải được cơ giới hóa. Việc cơ giới hóa từ khâu sản xuất đễn khâu đóng gói cho phép bạn cắt giảm chi phí gia tăng lợi nhuận. Tuy nhiên nhiều doanh nghiệp lại bỏ qua công đoạn đóng gói. Họ luôn quấn màng pallet bằng tay thay vì dùng máy quấn màng pallet

Quấn màng pe bằng tay là một công việc cực nhọc, đặc biệt là khi bạn có nhiều hàng hóa cần phải đóng gói. Nếu bạn đang phải chiến đấu với công việc quấn pallet hàng hóa và đang tìm kiếm cách nào tiên lợi để  đóng gói các pallet, tại sao bạn không đầu tư một máy quấn màng pallet? Chúng là khoản đầu tư tuyệt vời cho các doanh nghiệp trong trường hợp số lượng pallet hàng hóa bạn cần đóng gói lên đến hàng nghìn vì chúng mang lại nhiều lợi ích khác nhau.

1. Máy quấn màng pallet mang đến sự an toàn

Nếu bạn đã từng quấn pallet bằng tay, bạn sẽ hiểu là nó rất vất vả để thực hiện đóng gói sao cho hoàn hảo khi phải di chuyển xung quanh pallet liên tục. Phải mất rất nhiều công sức để hoàn thành quấn màng pe vào pallet và công sức để duy trì công tác sản xuất trong suốt cả ngày cho các nhân viên. Đầu tư vào một máy quấn màng pallet sẽ loại bỏ sự căng thẳng trong công việc cho các nhân viên của bạn, tạo điều kiện cho họ làm việc có hiệu quả hơn ở các nhiệm vụ khác của họ trong suốt cả ngày mà không cảm thấy mệt mỏi hoặc chóng mặt sau khi bọc một pallet.

2. Máy quấn màng pallet giúp bọc màng nhất quán

Một pallet cần được bọc nhất quán ở các đường xung quanh để vượt qua các chấn động khi vận chuyển. Đây có thể là điều vô cùng khó khăn khi dùng tay để thực hiện quấn pallet, cũng như độ căng của màng pe sẽ luôn bị thay đổi. Bạn sẽ không muốn hàng hóa của mình sẽ bị hư hỏng trong khi vận chuyển , điều quan trọng là quấn chặt và ổn định. Điều này máy quấn màng pe sẽ hữu dụng hơn là việc dùng tay để quấn pallet. Với các cài đặt có thể thay đổi khác nhau, bạn có thể bọc một pallet hiệu quả hơn và đảm bảo rằng hàng hóa bên trong vẫn an toàn.

3. Máy quấn màng pallet gia tăng công suất làm việc

Việc bao bọc là rất mất thời gian, đặc biệt là khi bạn quấn pallet bằng tay. Cho nhân viên đi quanh một pallet và quấn nó sẽ phải mất nhiều thời gian hơn là cho một máy quấn pallet để thao tác cùng một công việc. Các pallet được bao bọc hoàn thiện và trong một khung thời gian nhanh chóng, đối tác của bạn vui hơn khi đơn hàng của họ đến nơi trong một thời gian ngắn.

4. Máy quấn màng pallet xứng đáng là một khoản đầu tư

Hầu hết các máy quấn màng pe được thiết kế để gia tăng hiệu suất bọc màng pe quấn pallet. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ tốn ít vật liệu để quấn pallet hơn, nhưng an toàn trong đóng gói. Sử dụng máy sẽ giúp bạn bọc pallet nhiều hơn với ít vật liệu hơn, tiết kiệm cho bạn và khách hàng của bạn trong khoản bao bì hàng hóa.

Sau khi đọc bài viết top 4 những lý do bạn nên đầu một máy quấn màng pallet bạn có suy nghĩ gì trước những thông tin chúng tôi đưa ra. Nếu bạn thấy rằng nó quá đúng với trường hợp của bạn thì tốt nhất bạn nên liên hệ với chúng tôi để được hưởng mức giá ưu đãi khi mua máy quấn màng pallet chất lượng cao.

Liên hệ