Banner

Tai nghe Jabra Engage 55 mono Mới

Giá: Liên hệ

  • 889

Nhà cung cấp

Jabra Engage 55 Mono tai nghe không dây di động được thiết kế để thực hiện mọi cuộc gọi, cuộc trò chuyện bằng âm thanh chuyên nghiệp ở bất cứ nơi nào bạn làm việc. Tai nghe Jabra Engage 55 Mono luôn đảm bảo các cuộc trò chuyện tốt hơn, cả ở nhà (online) và tại văn phòng hoặc trong các cuộc họp ảo với phạm vi không dây rộng, mức độ bảo mật cao.
Tại sao bạn lại chọn Jabra Engage 55 Mono?
Tai nghe Jabra Engage 55 Mono kết nối liền mạch, tự do di chuyển với thiết kế di dộng mới. Tai nghe call center Engage 55 là một bước đột phá cho những người dành cả ngày cho các cuộc gọi và cuộc họp ảo, giải phóng họ khỏi bàn văn phòng truyền thống.
- Bảo mật DECT được chứng nhận cấp độ C
- Kết nối USB dễ dàng với Bộ điều hợp Jabra Link 400 MS - USB-A hoặc USB-C DECT đi kèm
- Mã hóa DECT 256-bit
- Phạm vi DECT: Lên đến 150m/490ft
- Loại micrô: Micrô kép
- Linh hoạt, Di động, Bền
- Tích hợp Busy-Light
- Thời gian đàm thoại: 13 giờ
- Công nghệ chống ồn SafeTone 2.0
- Kết nối Link 400 DECT USB dongle


Tai nghe Jabra Engage 55 Mono có micrô khử tiếng ồn ấn tượng để giúp loại bỏ tiếng ồn xung quanh và giữ cho bạn âm thanh chuyên nghiệp. Jabra Engage 55 mono luôn đảm bảo các cuộc trò chuyện của bạn luôn ở chế độ riêng tư
Jabra Engage 55 Mono phạm vi không dây đáng kinh ngạc, tính năng khử tiếng ồn, dãy micrô kép để thu giọng nói và một loa chuyên nghiệp được điều chỉnh để mang lại âm thanh rõ ràng - trong trẻo, Bạn có thể nói chuyện cả ngày làm việc - thời gian thoại lên đến 13 giờ.
Tai nghe âm thanh Voice HD không dây chuyên nghiệp
- Với Jabra Engage 55 mono, bạn có một tai nghe một tai mà bạn có thể thực hiện các cuộc trò chuyện chuyên nghiệp. Nhờ công nghệ khử tiếng ồn, đối tác trò chuyện của bạn hiểu bạn một cách hoàn hảo, ngay cả khi bạn ở trong một môi trường ồn ào. Tai nghe không dây cũng giúp bạn có thể hỏi đồng nghiệp bằng câu hỏi hoặc tra cứu tài liệu hoặc sản phẩm. Tai nghe có phạm vi lên đến 150 mét tính từ dongle.
Bảo mật DECT không dây
Tai nghe call center Engage 55 Mono được chứng nhận về bảo mật DECT và bao gồm cấp độ bảo mật DECT Bước C với các thuật toán mã hóa cấp quân sự FIPS 256-bit bổ sung. Điều này giữ cho các cuộc trò chuyện của bạn ở chế độ riêng tư.
Kết nối USB đơn giản
- Dễ dàng kết nối USB dongle Jabra Link 400 đi kèm với máy tính của bạn. Bạn có thể bắt đầu ngay lập tức với chiếc tai nghe nhẹ này. Để được hỗ trợ và cập nhật, chúng tôi khuyên bạn nên tải xuống Jabra Direct trên máy tính của mình. Cập nhật thường xuyên sẽ giúp bạn tận dụng tối đa Jabra Engage 55 Mono.
Pin sạc cho 13 giờ đàm thoại
- Bạn kết nối cáp sạc đi kèm với cổng USB, sau đó pin của tai nghe Jabra sẽ sạc. Trong vòng khoảng 40 phút, pin của tai nghe jabra Engage 55 mono của bạn sẽ được sạc đầy và bạn có thể thực hiện cuộc gọi hoặc tổ chức cuộc họp trong tối đa 13 giờ. Đủ thời gian đàm thoại cho cả một ngày làm việc. Pin hết đột ngột? Bằng cách kết nối cáp sạc đi kèm với tai nghe, bạn có thể tiếp tục cuộc trò chuyện của mình.


Được Microsoft  chứng nhận cho Microsoft Teams và Zoom
- Tai nghe Jabra Engage 55 Mono được chứng nhận để sử dụng với Microsoft Teams. Do đó, tai nghe hoạt động plug-and-play với Microsoft Teams. Thiết bị bảo vệ phần mềm sáng lên màu tím khi có thông báo Nhóm đến. Ngoài ra, tai nghe cũng được chứng nhận cho các nền tảng hội nghị phổ biến Zoom, Amazon Chime và Google Meet.
Bảo vệ thính giác chuyên nghiệp
Jabra Engage 55 Mono đi kèm với công nghệ SafeTone ™ 2.0 của Jabra. SafeTone ngăn chặn các đỉnh âm thanh lớn đột ngột và đảm bảo mức âm thanh thoải mái suốt cả ngày.
Đèn LED bận
Tai nghe điện thoại Engage 55 Mono một tai chỉ nặng 57 gram và được tích hợp đèn báo bận nên đồng nghiệp nhìn thấy bạn sẽ không muốn bị làm phiền. Ngoài ra, bạn có thể đặt cần micrô xoay 270 ° sao cho vừa với miệng của bạn. Do góc quay rộng này, tai nghe có thể được sử dụng với micrô ở cả bên trái và bên phải của bạn.
Thông số kỹ thuật tai nghe jabra Engage 55 Mono

Module Jabra Engage 55 Mono
 Kết nối  - Bộ chuyển đổi Jabra Link 400 DECT với biến thể USB-A hoặc USB-C.
- Phạm vi mở rộng, an toàn lên đến 150m / 490ft từ máy tính của bạn
- Kết nối đơn với máy tính của bạn
- Ghép nối một tai nghe với máy tính của bạn.
- Hội nghị với tối đa 3 tai nghe bổ sung cho các cuộc gọi
 Âm thanh  - Micrô: Micrô kép - Hệ thống MEMS đơn hướng và tương tự ECM
- Micr dải dộng: 100Hz - 7300Hz
- Băng thông loa (chế độ nghe nhạc): 40Hz - 16000Hz
- Băng thông loa (chế độ nói): 150Hz - 6800Hz
- Loa: Cấp chuyên nghiệp cho giọng nói rõ ràng đặc biệt
- Sidetone: Vâng
 Bảo mật  Sử dụng thuật toán FIPS 140-2 để vượt qua các tiêu chuẩn Bảo mật DECT Cấp C
 Dễ sử dụng  - Pin có thể sạc lại:
+ Thời lượng pin lên đến 13 giờ đối với loại có thể chuyển đổi lên đến 9 giờ.
+ Pin dự phòng có sẵn như một phụ kiện cho âm thanh nổi / đơn âm
+ Loại Pin: Pin lithium-ion có thể sạc lại
- Busylight: Busylight hoạt động như một dấu hiệu không làm phiền để ngăn chặn sự gián đoạn
- Dễ dàng sạc: Cáp sạc đi kèm
- Đế sạc tùy chọn: Dễ dàng sạc và lắp với đế sạc tùy chọn
- Quản lý cuộc gọi: Trả lời / từ chối cuộc gọi; tăng / giảm âm lượng loa; tắt tiếng
 Sự thoải mái và sức khỏe  - Đệm tai: Đệm tai giả da mềm mại, không kẹp giữ cho tai luôn mát mẻ và thoải mái, cho bạn đeo cả ngày
- Trọng lượng nhẹ: 57g / 2.01oz
- Bảo vệ thính giác: SafeToneTM 2.0 (bao gồm PeakStopTM, chống sốc âm thanh thông minh, bình thường hóa mức giọng nói và IntelliToneTM 2.0)
 Tích hợp phần mềm  Sử dụng Jabra Xpress và Jabra Direct để quản lý và cấu hình



Quý khác có nhu cầu lap tong dai IP, xin liên  hệ

Công ty CP Liên Kết CN Toàn Cầu - GTC 

Địa chỉ: Tầng 7, Số 49 Trung Kính - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 024 777 99 777
E- mail: contact@gtctelecom.vn
Website: https://lapdattongdaidienthoai.com

 

Xem ThêmTai nghe Jabra Engage 55 MonoJabra Engage 55 SeriesTai nghe Jabra Evolve2 75Tai nghe Jabra Evolve2 30 MS StereoTai nghe Jabra Evolve2 30 UC Stereo,Tai nghe JabraThiết bị VoIPTổng đài IPTổng đài 1900Tong dai dien thoai

Liên hệ