Banner

Tai nghe Jabra Evolve2 85 USB-C

Giá: Liên hệ

  • 1,428
  • 12 Tháng

Nhà cung cấp

Jabra Evolve2 85 USB-C là tai nghe không dây Bluetooth USB-C với bộ chuyển đổi USB Link 380C, Công nghệ 10 mic cho các cuộc gọi rõ ràng. Tai nghe Jabra Evolve2 85 USB-C mang đến chất lượng truyền tải âm thanh tốt hơn 40%. Tai nghe call center Evolve2 85 mới của Jabra được thiết kế để hoạt động với PC / Mac và điện thoại di động. Chúng kết nối với máy tính hoặc máy tính xách tay qua USB-C dongle đi kèm và trực tiếp với điện thoại thông minh của bạn bằng Bluetooth.
- Tai nghe 2 tai over-ear
- Tai nghe âm thanh nổi với thời lượng pin lên đến 37 giờ
- Kết nối qua Bluetooth, USB Type C
- Kết nối với bộ điều hợp Bluetooth USB-C cho PC / MAC
- Kết nối trực tiếp cho thiết bị di động
- Micrô tích hợp mang lại chất lượng thoại tối đa
- Lớp đệm cách âm và tạo sự thoải mái
- Nhận và ngắt cuộc gọi bằng cánh tay có khớp nối
- ANC (Khử tiếng ồn Chủ động) được tối ưu hóa cho Microsoft Teams
- Được tối ưu hóa cho Microsoft Teams
- Tương thích với các loại điện thoại mềm trên thị trường
Jabra Evolve2 85 USB-C là tai nghe Bluetooth sang trọng với tính năng Khử tiếng ồn Chủ động (ANC) để nâng cao khả năng cộng tác với Microsoft Teams.

Tai nghe telesale Evolve2 85 USB-C đáp ứng tiêu chuẩn Microsoft Open Office nghiêm ngặt để giảm tiếng ồn. Kỹ thuật số kết hợp ANC sử dụng 10 micrô và trí thông minh tự nhiên để phản ứng với tiếng ồn môi trường, loại bỏ tiếng ồn. Tai nghe trùm đầu được làm từ bọt nhớ siêu thoải mái cho trải nghiệm đeo thú vị cũng như khử tiếng ồn thụ động. Cần micrô giúp cô lập giọng nói của bạn để có những cuộc giao tiếp tự nhiên hơn, không bị phân tâm. Các khe cắm bùng nổ ở tai nghe bên phải khi không sử dụng để giữ nguyên phong cách tối giản hiện đại của tai nghe. Loa kép 40 mm mang đến cho bạn chất lượng âm thanh nổi hi-fi - truyền thông tập trung và phương tiện truyền thông phong phú.

Jabra Evolve2 85 USB-C trải nghiệm chất lượng âm thanh chống ồn lên đến 97%
Tai nghe điện thoại Jabra Evolve2 85 USB-C có điều khiển cuộc gọi tích hợp trong tai nghe để dễ sử dụng. Các điều khiển bao gồm một nút Microsoft Teams chuyên dụng. Cảm biến cho phép tai nghe phát hiện xem bạn có đang đeo hay không. Đèn bận được thiết kế lại có thể nhìn thấy từ bất kỳ đâu trong văn phòng. Đèn bận hiển thị màu tím để biểu thị thông báo Nhóm. Công nghệ HearThrough cho phép bạn nghe những gì đang xảy ra xung quanh mình mà không cần tháo tai nghe. Sự phân bổ trọng lượng trong tai nghe đã được tối ưu hóa để ổn định, mang lại cho bạn sự thoải mái cả ngày.

tai nghe bluetooth Jabra Evolve2 85 USB-C đàm thoại thoải mãi không đau tai
Tính năng của tai nghe Jabra Evolve2 85 USB-C
• Pin có thể sạc lại Tuổi thọ pin lên đến 37 giờ
• Đèn bận 360 ° Busylight trên cả hai chụp tai có thể nhìn thấy từ mọi góc độ, hoạt động như một dấu hiệu không làm phiền và bảo vệ tiêu điểm của bạn
• Tắt tiếng và trả lời cuộc gọi Di chuyển cánh tay cần lên để tắt tiếng hoặc xuống để bật tiếng hoặc trả lời cuộc gọi
• Cánh tay cần ẩn rời rạc Cánh tay cần ẩn giấu đi mang đến cho tai nghe vẻ ngoài rời rạc hơn khi di chuyển
• Cảm biến thông minh Phát hiện trên tai nhận dạng khi tai nghe đang được sử dụng, cho phép tự động phát và tạm dừng âm thanh cũng như trả lời và tắt tiếng cuộc gọi
• Quản lý cuộc gọi Trả lời / từ chối cuộc gọi; tăng / giảm âm lượng loa; tắt tiếng
• Hủy bỏ tiếng ồn

Jabra Evolve2 85 USB-C tai nghe không dây lựa chọn lý tưởng cho dân văn phòng
   + Hãy nghe chính bạn nghĩ: Chúng tôi đặt ra để tạo ra sự yên tĩnh tức thì, ở bất cứ đâu. Kết quả là một chiếc tai nghe chuyên nghiệp đẳng cấp thế giới với khả năng khử tiếng ồn chủ động lai kỹ thuật số tiên tiến (ANC), được hỗ trợ bởi chipset kỹ thuật số tiên tiến nhất từ trước đến nay của chúng tôi và được thiết kế để cách ly tiếng ồn đáng kinh ngạc; chỉ cần đeo nó vào để đắm chìm ngay lập tức trong suy nghĩ của bạn.
• Ánh sáng
   + Đừng ẩn khi bạn đang trong bước đi của mình: Chúng tôi đã đưa ánh sáng bận rộn của mình lên một tầm cao mới, làm cho nó có thể nhìn thấy từ mọi hướng. Đèn đỏ tự động được kích hoạt khi bạn đang gọi điện hoặc đang họp hoặc bạn có thể tự kích hoạt chỉ bằng một nút bấm. Vì vậy, ngay cả khi bạn đang ở giữa mọi thứ, đèn bận sẽ bảo vệ bạn khỏi mọi góc độ và mọi gián đoạn.
• Âm nhạc
   + Loa lớn hơn. Âm thanh tốt hơn. Boom: Chúng tôi đã chế tạo chiếc tai nghe call center này với loa 40mm chống rò rỉ mạnh mẽ. Yếu tố trong chipset kỹ thuật số tiên tiến của chúng tôi và codec AAC mới nhất, và âm nhạc của bạn sẽ nghe hay hơn bao giờ hết.

Thông tin chi tiết về tai nghe chống ồn xin liên hệ!
CÔNG TY CỔ PHẦN GTC TELECOM
Địa chỉ: Số 49 Trung Kính - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 024 777 99 777
E- mail: contact@gtctelecom.vn

https://tainghecallcenter.com

Liên hệ