Banner

Tấm Lấy Sáng Polycarbonate Thông Minh

Giá: Liên hệ

  • 833

Nhà cung cấp

 

Tấm nhựa lấy sáng thông minh polycarbonate

Tấm nhựa thông minh hay tấm lợp lấy sáng thông minh được làm từ chất liệu nhựa polycarbonate. Nhựa polycarbonate là loại nhựa được tổng hợp giữa chất polymer và các nhóm carbonat. Sản phẩm có tính trong suốt được đánh giá là khả năng lấy sáng chỉ sau kính.

Ưu điểm nổi bật: độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, lấy sáng tốt, chịu được các lực va đập mà không làm biến dạng sản phẩm.

Ngoài ra, tấm lợp thông minh poly còn có thể chống lại thời tiết khắc nghiệt nhất là ở Việt Nam bất kể mưa, nắng hay giông, bão. Sản phẩm có thể được sử dụng từ 5-10 năm cho những công trình ngoài trời.

 Tấm nhựa thông minh polycarbonate được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, đa dạng màu sắc đa dạng nên luôn được ưu tiên sử dụng cho các ngôi nhà được thiết kế theo kiểu hiện đại, nó sẽ giúp mang lại nguồn sáng tự nhiên cho căn nhà, tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ cho các công trình.

Tấm nhựa thông minh lấy sáng này được ứng dụng rộng rãi từ các công trình dân sinh hay những nơi công cộng cho đến các khu công nghiệp. Còn được xem là giải pháp thông minh được nhiều doanh nghiệp ứng dụng tại các nhà xưởng khép kín.

Liên hệ