Banner

Thiết bị lọc nước cứng làm mềm nước Sunny-Eco ZF-20DC Mới

Giá: 1,810,000 VND

  • 1,894
  • ZF-20DC
  • 36 tháng
  • tiền mặt hoặc chuyển khoản
  • thỏa thuận

Nhà cung cấp

Nước cứng là gì?

Nước cứng là nước mà có chứa nhiều cation Ca2+ và Mg2+. Độ cứng của nước được xác định là tổng hàm lượng cation Canxi và Magie có trong nước.
Thông thường thì trong nước luôn chứa đựng những khoáng chất cần thiết cho cơ thể như canxi, magie, photpho, sắt… Trong đó canxi có một vai trò quan trọng trong việc hình thành, phát triển cũng như củng cố hệ thống xương, khớp trong cơ thể. Nước đạt tiêu chuẩn thì nồng độ của những nguyên tố vi lượng này nằm ở một mức độ cho phép. Nhưng nếu hàm lượng của Canxi hay Magie vượt quá một mức độ tiêu chuẩn thì nước trở thành nước cứng. Theo tiêu chuẩn nước sạch của Bộ Y tế thì hàm lượng độ cứng không được phép vượt quá 300mg/l.
Tại sao phải lọc nước cứng?
Nước cứng gây ra rất nhiều tác hại đối với sức khỏe của con người, ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như làm hỏng, phá hủy các thiết bị, vật dụng trong công nghiệp và đời sống hàng ngày.
Đối với sức khỏe con người: Khi nước cứng tạm thời xâm nhập vào cơ thể qua đường ăn, uống thì những muối bicarbonat bị phân hủy tạo thành muối cacbonat kết tủa. Những kết tủa này không thấm qua được thành ruột, động mạch và tích tụ trong những bộ phận của con người, lâu ngày sẽ tạo thành sỏi hoặc làm tắc những đường động mạch, tĩnh mạch gây nguy hiểm đến sức khỏe. Ngoài ra nó còn là một trong những tác nhân gây nên bệnh sỏi thận, sỏi mật, bướu cổ,…
Đối với sinh hoạt hàng ngày: Nước cứng gây ra rất nhiều bất tiện. Nước cứng làm giảm khả năng tạo bọt của xà phòng, làm cho trà, cafe cũng như thức ăn bị mất vị, tạo những lớp mảng bám chắc trên bát, đũa và dụng cụ sinh hoạt…. Các thiết bị nhà tắm như sen vòi, bình nóng lạnh, máy giặt, … cũng bị hoen ố, mau hỏng là do nước cứng gây ra.

Thiết bị lọc nước cứng làm mềm nước Sunny-Eco ZF-20DC

Đây là hình ảnh ấm đun nước bị đóng cặn trắng canxi
Trong sản xuất công nghiệp: Những thiết bị nồi hơi, đường ống nếu sử dụng nước cứng sẽ tạo thành những lớp muối cacbonat trên bề mặt của thiết bị làm giảm khả năng dẫn, truyền nhiệt. Thậm chí nguy hiểm hơn khi những lớp cacbonat này lấp kín những van an toàn dễ gây đến việc hệ thống quá tải và bị nổ.
Do vậy việc xử lý nước cứng trước khi đưa vào sử dụng là một điều hết sức cần thiết đối với từng hộ gia đình cũng như nhà máy xí nghiệp để đảm bảo sức khỏe cũng như sự an toàn khi sử dụng.

Giải pháp xử lý nước cứng?

Để xử lý nước cứng, có thể áp dụng các phương pháp sau:
Phương pháp nhiệt: đun nóng hoặc chưng cất nước.
Phương pháp hóa chất:
Mục đích của phương pháp này là kết hợp các ion Ca2+ và  Mg2+ hòa tan trong nước với các anion từ hóa chất thêm vào thành các hợp chất không tan dễ lắng và lọc. Các hóa chất thường dùng để làm mềm nước là vôi, sođa Na2CO3, xút NaOH, hyđrôxit bari Ba(OH)2, photphat natri Na3PO4.
Phương pháp trao đổi ion:
Đây là phương pháp sử dụng các hạt nhựa trao đổi ion, không tan trong nước, mang điện tích dương, hay còn gọi là cationit. Khi ngâm hạt nhựa trao đổi ion này vào nước, các hạt nhựa này sẽ hấp phụ các ion Ca2+ và  Mg2+ hòa tan trong nước và nhả vào nước một số lượng tương đương cation đã được cấy lên bề mặt hạt từ trước.
Trên cơ sở nguyên lý trao đổi ion, Sunny-Eco jsc đã đưa ra một giải pháp lọc nước cứng vô cùng hiệu quả và tiết kiệm với quy mô hộ gia đình đó là thiết bị lọc nước cứng làm mềm nước Sunny-Eco ZF-20DC.

Thiết bị lọc nước cứng làm mềm nước Sunny-Eco ZF-20DC

Những đặc trưng chính của thiết bị lọc nước cứng làm mềm nước Sunny-Eco ZF-20DC gồm:

– Bộ lọc chỉ gồm 1 tầng lọc chứa lõi lọc trao đổi ion 20 inch béo.
– Lõi lọc không phải thay, mà chỉ thay vật liệu lọc bên trong lõi nên rất rẻ. Người dùng có thể thay vật liệu bên trong bất cứ lúc nào mình muốn.
– Thiết bị không phải cắm điện, không có nước thải thừa. Chỉ cần một áp lực nước tự nhiên từ 0.5 – 3 atm là máy hoạt động được.
– Mục đích: làm mềm nước để sử dụng cho đun nước uống và nấu ăn.
– Đối tượng sử dụng: hộ gia đình, văn phòng, cơ quan, …
– Thiết bị làm mềm nước hoạt động trên nguyên lý trao đổi ion, không làm thay đổi tính chất của nước, vận hành vô cùng đơn giản và không chiếm nhiều diện tích.
– Chỉ dùng để lọc độ cứng cho nước ăn và uống, đảm bảo nước sau lọc mềm và uống dễ chịu. Thời gian thay vật liệu là 6-10 tháng tùy theo nguồn nước đầu vào.
>>> Quá tuyệt vời. HÃY ĐẶT MUA NGAY HÔM NAY để được lắp đặt miễn phí tại nhà

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG:

  • Bạn có thể Chat ngay với Sunny-Eco để được tư vấn!
  • Hoặc gọi số HOTLINE: 1900 63 65 87.
  • Ghé thăm showroom trưng bày sản phẩm: Số 173 - Ngõ 279 - Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội.
Liên hệ