Banner

Thức ăn bổ sung công nghệ NaNo cho thủy hải sản - STV 500 Mới

Giá: 350,000 VND

  • 1,491
  • STV500
  • liên hệ
  • tiền mặt hoặc chuyển khoản
  • thỏa thuận

Nhà cung cấp

Thức ăn bổ sung công nghệ NaNo cho thủy hải sản là sản phẩm an toàn, không chất kháng sinh. Giúp cho thủy hải sản nâng cao sức đề kháng và phòng bệnh hữu hiệu nhất.

Là sản phẩm tiên tiến, sử dụng công nghệ Nano bạc trong nuôi trồng thủy hải sản, góp phần thúc đẩy nền Nông nghiệp sạch của nước nhà:

Thành phần sản phẩm:

- Bglucan 1,3-1,6(min)

- Nano Bạc 500ppm

- Nước tinh khiết.

Công  dụng của sản phẩm:

- Giúp bổ sung Bglucan 1,3-1,5 cần thiết cho động vật thủy sản.

- Giúp động vật thủy sản tăng sức đề kháng, giải độc khi môi trường nuôi thay đổi xấu.

- Do không có chất kháng sinh nên thủy hải sản khi thu hoạch đặc biệt sạch và an toàn.

Sử dụng STV 500 theo lượng thức ăn rồi hòa tan vào nước trộn đều với thức ăn, để khô tự nhiên trong điều kiện râm mát khoảng 15 phút rồi cho ăn.

Đối với Tôm: Trộn 3-5ml/kg thức ăn , cho hằng ngày nâng cao sức đề kháng , giảm hiện tượng tôm chết sớm và tôm nhảy khỏi mặt nước chết tươi.

Đối với Cá: Trộn 1-3ml/kg thức ăn, ch ăn hàng ngày nâng cao sức đề kháng và tỷ lệ sống cao.

Sản phẩm STV 500 kết hợp tốt với các loại thuốc, kháng sinh phòng trị bệnh và giải độc gan  tụy, các bệnh thông dụng do tác nhân gây bệnh vi khuẩn, nấm khác... trên tôm cá trộn 5-10ml/kg thức ăn trong 7-10 ngày.

Sản phẩm STV 500 kết hợp với các loại thuốc phòng trị bệnh về đường ruột và các bệnh khác cho các trại giống: Tôm, cua, cá, ếch... cho ăn bằng hình thức tạt trực tiếp vào bể hoặc ao dèo ương giống tỉ lệ 1 lít /500m3 nước.

Liên hệ