Banner
Th06 16

Triển lãm Quốc tế phim và công nghệ truyền hình Việt Nam lần thứ 8- TELEFILM 2021

Tp. Hồ Chí Minh Địa điểm: Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Thời gian: 16/06/2021 - 18/06/2021

Triển lãm Quốc tế phim và công nghệ truyền hình Việt Nam lần thứ 8- TELEFILM 2021 tự hào là đơn vị đi đầu trong việc số hoá triển lãm chuyên ngành Phim lần đầu tiên được tổ chức kết hợp dưới hình thức triển lãm truyền thống và triển lãm trực tuyến (phiên bản Hybrid 2021). Đây là một sự kiện hàng năm phải tham dự dành cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và quốc tế để kịp thời năm bắt những xu hướng mới nhất của ngành giải trí tỉ đô, đưa những chiến lược đổi mới vào chính doanh nghiệp của mình để nâng cao hình ảnh và nội dung, tiếp cận xu hướng mới cho các thính giả ngày một khắt khe hơn.

TELEFILM 2021 do Bộ Công Thương, Bộ Thông Tin và Truyền Thông và Bộ Khoa Học và Công Nghệ phối hợp thực hiện cùng Công ty Cổ phần ADPEX, Hiệp hội Internet Việt Nam, Hội tin học Việt Nam, Cục Phát triển Thị trường & Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ - Natec tổ chức. Theo đó sẽ có 2 mốc thời gian quan trọng như sau: 

Triển lãm truyền thống: 16 -18/06/2021

Địa điểm: Trung tâm Triển lãm Sài Gòn SECC, Quận 7, Hồ Chí Minh

Triển lãm trực tuyến: 07 - 30/06/2021

Đại diện ban tổ chức cho biết: “năm nay, do tình hình Covid-19 kéo dài, hình thức trực tuyến được ưa chuộng, tuy nhiên đối với một triển lãm tầm cỡ quốc tế thì đây là một thách thức vì cơ sở vật chất và đầu tư phải lớn và kỹ càng hơn hết. Ý thức được là đơn vị ngành Phim và Nội dung tiên phong, nên chúng tôi đã phối hợp với các bộ ban ngành và đối tác nước ngoài để thực hiện kỳ triển lãm này, theo đúng tiêu chí đề ra. Muốn cho các Doanh nghiệp thấy cần phải thay đổi, thì chính ban tổ chức phải là người thực hiện đầu tiên”

Với 11 ngành hàng lớn, và được chia nhỏ thành nhiều nhóm đối tượng. Các Doanh Nghiệp năm nay sẽ tiếp cận và học hỏi tốt hơn từ các đối tác truyền thông giải trí hàng đầu, ví dụ như KOCCA. Triển lãm còn là nơi quy tụ các đài Phát thanh - Truyền hình trong nước và Quốc tế; các Tổ chức, Công ty hoạt động trong lĩnh vực nội dung, thiết bị công nghệ và truyền thông.

Là cơ hội bổ ích để các đơn vị giao lưu về việc phát triển chuyên kênh đặc sắc, đa dạng, trao đổi kịch bản, nội dung phát thanh truyền hình, tổ chức sản xuất với các kênh Quốc tế. Giao thương thiết bị công nghệ uy tín, mở rộng cơ hội kinh doanh kết nối, chuyển giao công nghệ nhanh nhất, hiệu quả nhất trong cả nước và khu vực. Bên cạnh đó, việc tiếp cận, gặp gỡ trực tiếp và trực tuyến bạn hàng khắp nơi trong thời kỳ dịch Covid-19 là điểm nhấn quan trọng của kỳ triển lãm 2021 này.

Quảng cáo