Banner
Th06 08

Triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin và truyền thông- VIETNAM ICTCOMM 2023

Tp. Hồ Chí Minh Địa điểm: Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Thời gian: 08/06/2023 - 10/06/2023

Triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin và truyền thông- VIETNAM ICTCOMM 2023 là sự kiện thường niên được đón chờ nhất trong năm về ngành công nghệ thông tin- Vietnam ICT COMM. Đây là nơi các Doanh nghiệp có cơ hội được quảng bá thương hiệu và sản phẩm, tìm kiếm đối tác, nhà đầu tư, phân phối,...

Sự kiện sẽ chính thức diễn ra từ ngày 08 - 10 tháng 6 năm 2023 (Thứ 5 - Thứ 7) tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (SECC), Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

ĐẾN VỚI VIETNAM ICTCOMM, CÁC DOANH NGHIỆP SẼ

Gặp gỡ, trao đổi tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường, tạo ra các cơ hội chuyển giao công nghệ, phát triển dịch vụ, tăng cường khả năng hợp tác đầu tư, góp phần nâng cao nâng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam. 

Cập nhật những xu hướng công nghệ, ứng dụng khoa học kỹ thuật mới nhất trong lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông, phát thanh, truyền hình & điện tử...

KẾT NỐI GIAO THƯƠNG

Chương trình “KẾT NỐI GIAO THƯƠNG / BUSINESS MATCHING” được tổ chức với hơn 400 doanh nghiệp Việt Nam và Quốc tế, kết nối được 250 cuộc gặp gỡ được sắp xếp từ trước và 175 cuộc gặp gỡ và làm việc trong 3 ngày triển lãm.

HỘI THẢO CHUYÊN NGÀNH

Các chương trình HỘI THẢO CHUYÊN NGÀNH đã có sự tham dự của đại diện các cơ quan ban ngành và gần 400 doanh nghiệp và các chuyên gia trong lĩnh vực CNTT-TT.

Quảng cáo