JP.Scooter 15W-40/SM là sản phẩm dầu nhớt dùng cho động cơ xe tay ga 4 thì phù hợp với tiêu chuẩn của các nhà chế tạo động cơ HONDA, YAMAHA, SUZUKI,... Được pha chế từ dầu gốc và phụ gia cao cấp của Mỹ, Nhật Bản. Đạt tiêu chuẩn cấp độ nhớt SAE 15W-40, cấp chất lượng API SM và JASO MB. Bao bì ở 20°C: 0,8 lít; 1,0 lít.
JP.POWONE 20W-50 là dầu động cơ đa cấp được pha chế từ dầu gốc, phụ gia chất lượng cao của Mỹ và Nhật Bản. Dùng cho động cơ Diesel có hoặc không có turbo tăng áp và động cơ xăng. Đạt tiêu chuẩn cấp độ nhớt SAE 20W-50, cấp chất lượng API CI-4/SL - Bao bì ở 20°C: 4,0 lít; 18 lít, 200 lít
JP.TAIYO 20W-50 là dầu động cơ đa cấp được pha chế từ dầu gốc, phụ gia chất lượng cao của Mỹ và Nhật Bản. Dùng cho động cơ Diesel có hoặc không có turbo tăng áp và động cơ xăng. Đạt tiêu chuẩn cấp độ nhớt SAE 20W-50, cấp chất lượng API CF-4/SG
JP.Grease L3 là mỡ bôi trơn đa dụng được khuyên dùng cho các thiết bị công nghiệp và ô tô, được sử dụng cho ổ bi, ổ trượt, bánh răng, ... xe hoạt động trong điều kiện làm việc khắc nghiệt... Bao bì ở 20°C: 17 kg; 170 kg.
JP.TAIYO 15W-40 là dầu động cơ đa cấp được pha chế từ dầu gốc, phụ gia chất lượng cao của Mỹ và Nhật Bản. Dùng cho động cơ Diesel có hoặc không có turbo tăng áp và động cơ xăng. Đạt tiêu chuẩn cấp độ nhớt SAE 15W-40, cấp chất lượng API CF-4/SG.
JP.NIC SUPER 20W-50 là dầu động cơ đa cấp được pha chế từ dầu gốc, phụ gia chất lượng cao của Mỹ và Nhật Bản. Dùng cho động cơ Diesel có tải trọng và điều kiện làm việc trung bình, nén nạp khí tự nhiên. Đạt tiêu chuẩn cấp độ nhớt SAE 20W-50, cấp chất lượng API CF/SF.
JP.MAX 50 là dầu động cơ đơn cấp được pha chế từ dầu gốc, phụ gia chất lượng cao của Mỹ và Nhật Bản. Dùng cho động cơ Diesel có tải trọng và điều kiện làm việc trung bình, nén nạp khí tự nhiên. Đạt tiêu chuẩn cấp độ nhớt SAE 50 HD, cấp chất lượng API CF/SF - Bao bì ở 20°C: 18 lít, 200 lít
JP.POWONE 20W-50 là dầu động cơ đa cấp được pha chế từ dầu gốc, phụ gia chất lượng cao của Mỹ và Nhật Bản. Dùng cho động cơ Diesel có hoặc không có turbo tăng áp và động cơ xăng. Đạt tiêu chuẩn cấp độ nhớt SAE 20W-50, cấp chất lượng API CI-4/SL
TMF-140EP là dầu truyền động được pha chế từ dầu gốc, phụ gia chất lượng cao của Mỹ và Nhật Bản. Sử dụng cho hộp cầu - số của các loại phương tiện vận tải phù hợp với cấp chất lượng API GL-5 - Bao bì ở 20°C: 4,0 lít; 18 lít, 200 lít
TMF-90EP là dầu truyền động được pha chế từ dầu gốc, phụ gia chất lượng cao của Mỹ và Nhật Bản. Sử dụng cho hộp cầu - số của các loại phương tiện vận tải phù hợp với cấp chất lượng API GL-5
JP.TMF -EP là dầu truyền động được pha chế từ dầu gốc, phụ gia chất lượng cao của Mỹ và Nhật Bản. Sử dụng cho hộp cầu - số của các loại phương tiện vận tải phù hợp với cấp chất lượng API GL-5
JP.WAY VG 320 là dầu bánh răng công nghiệp thông thường được pha chế từ dầu gốc, phụ gia chất lượng cao của Mỹ và Nhật Bản. Sử dụng cho các hệ thống bánh răng truyền động hở phù hợp với tiêu chuẩn HH. Bao bì ở 20°C: 18 lít, 200 lít
JP.WAY VG 220 là dầu bánh răng công nghiệp thông thường được pha chế từ dầu gốc, phụ gia chất lượng cao của Mỹ và Nhật Bản. Sử dụng cho các hệ thống bánh răng truyền động hở phù hợp với tiêu chuẩn HH.
Gear Oil 150EP là dầu bánh răng công nghiệp chịu cực áp được pha chế từ dầu gốc, phụ gia chất lượng cao của Mỹ và Nhật Bản. Sử dụng cho các hệ thống bánh răng truyền động kín, chịu tải trọng, phù hợp với tiêu chuẩn HH. - Bao bì ở 20°C: 18 lít, 200 lít.
Gear Oil 220EP là dầu bánh răng công nghiệp chịu cực áp được pha chế từ dầu gốc, phụ gia chất lượng cao của Mỹ và Nhật Bản. Sử dụng cho các hệ thống bánh răng truyền động kín, chịu tải trọng, phù hợp với tiêu chuẩn HH.
JP.POWONE 15w-40 là dầu động cơ đa cấp được pha chế từ dầu gốc, phụ gia chất lượng cao của Mỹ và Nhật Bản. Dùng cho động cơ Diesel có hoặc không có turbo tăng áp và động cơ xăng. Đạt tiêu chuẩn cấp độ nhớt SAE 20W-50, cấp chất lượng API CI-4/SL - Bao bì ở 20°C: 4,0 lít; 18 lít, 200 lít
Dầu cầu hộp số TMF-85W-140EP là dầu truyền động được pha chế từ dầu gốc, phụ gia chất lượng cao của Mỹ và Nhật Bản. Sử dụng cho hộp cầu - số của các loại phương tiện vận tải phù hợp với cấp chất lượng API GL-5 - Bao bì ở 20°C: 4,0 lít; 18 lít, 200 lít
Dầu thủy lực JP.Hydraulic 32, 46, 68 là dầu thủy lực có kẽm thông thường được pha chế từ dầu gốc, phụ gia chất lượng cao của Mỹ và Nhật Bản. Sử dụng cho các hệ thống thủy lực phù hợp với tiêu chuẩn DIN51524-2HLP.
Cung cấp thiết bị điều chế Giaven | dung dịch khử trùng Natri hypolorit. An toàn cho người sử dụng. Vận hành, bảo dưỡng đơn giản. Độ bền cao, chất lượng ổn định
Khi ô tô chạy, máy phát điện của ô tô luôn phát điện để phục vụ cho đèn và còi, ắc quy của ô tô đã sạc đủ thì điện phát ra bỏ đi tới 90% ta dùng 1 bình ắc quy phụ để nạp điện thừa của máy phát điện ô tô bỏ đi, bình ắc quy phụ này sẽ cấp điện cho bộ phận điện phân sản xuất khí hidro và oxy, khí này được đưa vào buồng đốt để tiết kiệm xăng - 30% (chỉ với loại xe không có hộp đen).