FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải Trọng Tấn Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 10/06/2015 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Xem thêm Liên hệ

Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải Trọng Tấn

Nhu cầu vận chuyển của các doanh nghiệp cá nhân ngày càng cao nhưng để tìm được doanh nghiệp vận tải uy tín để hợp tác lâu dài với giá cả luôn ổn định không phải dễ dàng. Công ty vận tải Trọng Tấn là đối tác đáng tin cậy khi khách hàng giao hàng cho chúng tôi. 
Khi khách hàng gửi hàng hóa chúng tôi luôn đảm bảo không bị mất hàng, hư hỏng hàng hóa, nếu trong trường hợp xấu nhất xảy ra chúng tôi sẽ bồi thường cho Khách hàng theo thỏa thuận giữa 2 bên.
Chúng tôi vận chuyển chuyên tuyến Bắc - Nam theo 2 chiều nên giá cả vận chuyển được chia đều cho 2 chuyến đi , giả bớt chi phí cho chúng tôi đồng thời cũng giảm giá cước vận chuyển cho khách hàng.
- Các tuyến vận chuyển chính của chúng tôi :
+ Chuyển hàng đi Hà Nội
+ Chuyển hàng đi Hà Tĩnh
+ Vận chuyển hàng đi Hưng Yên
+ Vận chuyển hàng đi Phú Quốc
+ Vận chuyển hàng đi Tây Nguyên
+ Vận chuyển hàng đi Đà Nẵng
+ Vận chuyển hàng đi Nha Trang
+ Vận chuyển hàng đi Vũng Tàu
+ Vận chuyển hàng đi Miền Tây
..............
Quý khách có nhu cầu vận chuyển đi các tỉnh liên hệ với nhân viên kinh doanh để được tư vấn và báo giá trực tiếp.
Hotline : 0914.67.88.89/ 0913.21.24.26 - Ms Hằng
Email : hangthu.tta@gmail.com
Skype : hangthutta

Thông tin giới thiệu khác:

Công ty vận tải Trọng Tấn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tải, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ . Công ty vận chuyển hàng hóa hầu hết các tỉnh trong cả nước đi Miền Bắc, đi Miền Tây, Tây Nguyên nếu giá cả được khách hàng chấp nhận chúng tôi sẵn sàng giao hàng tận nơi.