FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH SHINIH Việt Nam - Chi Nhánh Hà Nội Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hưng Yên Ngày tham gia: 02/07/2018 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: bông, gòn xơ nhân tao, bông tấm, bông nhồi, needle punch Xem thêm Liên hệ

Công ty TNHH SHINIH Việt Nam - Chi Nhánh Hà Nội

Công ty Shinih tự sáng tạo loại gòn dựng VFT thông qua thử nghiệm của công ty Dupont Mỹ , phát hiện sức chịu đựng và sự thoải mái tốt hơn nhiều so với các loại gòn có tính chất giống nhau . Vì vậy, được Dupont đánh giá cao về sản phẩm này và quyết định cùng Shinih tiêu thụ trên thị trường.

VFT lÀ GÌ ?

VFT là kỹ thuật xơ dựng đứng , là sáng tạo mình làm cho xơ dựng đứng lên như làn sóng , xơ dựng đứng lên sẽ làm cho sức chịu đựng tăng lên gấp đôi, sự thoải mái trên bề mặt càng tăng gấp đôi , không những tiết kiệm nguyên liệu mà kết cấu của xơ còn làm cho sự thông gió và thoát nước tốt hơn.

GIẤY CHỨNG NHẬN ĐỘC QUYỀN

Cho đến nay sản phẩm VFT của Shinih đã được độc quyền hơn 20 quốc gia khác nhau trên thế giới và vinh dự được nhận giải nhà phát minh quốc gia , với sản phẩm độc quyền này là sự tự hào của Shinih . Vì được sự yêu thích của người tiêu dùng dây chuyền sản xuất VFT ngày càng lớn mạnh , tin rằng tương lai sẽ làm chủ thị trường , đem đến cho mọi gia đình cuộc sống thoải mái và tốt đẹp hơn.