FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH công nghệ xử lý nước TA Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 05/09/2018 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: xử lý nước thải sinh hoạt, xử lý nước thải khu công nghiệp tập trung, xử lý nước thải y tế, xử lý nước sông hồ ô nhiễm, xử lý nước thải làng nghề Xem thêm Liên hệ

Công ty TNHH công nghệ xử lý nước TA

Năm 2012, trong bối cảnh nhu cầu sử dụng nước sạch ngày càng cao, các hệ thống xử lý nước ngầm không đáp ứng triệt để về yêu cầu chất lượng, khối lượng cho người dân, vì thế công ty TNHH CÔNG NGHỆ XỬ LÝ NƯỚC TA  đã thiết kế và thành công hệ thống xử lý nước ngầm dùng cho sinh hoạt.

Tiếp nối những thành công bước đầu, sau chuỗi ngày nghiên cứu cải tạo và mở rộng hệ thống, ngày 8/3/2012, hệ thống đã xử lý thành công nước sạch sinh hoạt với hiệu suất xử lý cao, khối lượng xử lý không hạn chế, đảm bảo chỉ tiêu chất lượng nguồn nước sau xử lý với quy định của nhà nước. Đặc biệt trải qua sự kiểm nghiệm của người dân thì niềm tin đối với công nghệ, sản phẩm và đối với công ty ngày càng sâu sắc và vững chắc.

Qua thời gian, dưới sự nỗ lực không mệt mỏi của những nhân viên kĩ thuật, công ty TNHH CÔNG NGHỆ XỬ LÝ NƯỚC TA  đã thành công trong việc chế tạo hệ thống xử lý nước thải công nghiệp, từ đó đáp ứng những vấn đề cấp thiết về môi trường mà xã hội và đất nước đang trên đà phát triển đặt ra.

Đến ngày 11/6/2016 công ty TNHH CÔNG NGHỆ XỬ LÝ NƯỚC TA  trực tiếp tổ chức trải nghiệm thực tế các hệ thống máy mà công ty đã lắp đặt trước đó và thu được những phản hồi tích cực từ phía người sử dụng với những ưu điểm nổi bật:

– Máy xử lý loại bỏ hoàn toàn các chất rắn lơ lửng và các chất khoáng không có lợi cho con người(như asen, phèn, sắt…) và giữ lại các chất khoáng có lợi cho sức khỏe con người.

– Máy xử lý triệt để khí(như metan..) và chất khí (như hydro sunphua, amoni,…)

  • Không có lõi lọc so với các máy lọc nước đang thịnh hành trên thị trường.
  • Không sử dụng cát thạch anh, than hoạt tính,…
  • Không sử dụng điện năng, nhiệt năng, hóa chất.
  • Nguyên vật liệu chế tạo máy xử lý có trong nước CHXHCN Việt Nam.
  • Quá trình vận hành trơn tru, không xảy ra hiện tượng tắc nghẽn.
  • Không hạn chế khối lượng xử lý (có thể lên tới hàng trăm nghìn khối).
  • Nước sạch sau xử lý đảm bảo các tiêu chí nhà nước quy định.
  • Bảo trì, bảo dưỡng đơn giản, ít tiêu tốn thời gian và công sức.
  • Tuổi thọ của máy có thể lên đến hơn 10 năm.

Tầm nhìn:
Mục tiêu chiến lược của công ty là trở thành một đối tác tốt, một người bạn đáng tin cậy đối với khách hàng, tiến tới mở rộng, phát triển hệ thống xử lý ra toàn quốc và trên thế giới.

Sứ mệnh:
Công ty luôn nỗ lực hết mình để đem lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng, thành công của khách hàng là kim chỉ nam mà công ty hướng tới.

Triết lý kinh doanh:
Với châm ngôn hành động “Nước là máu của sự sống”… hãy chung tay bảo vệ nguồn nước, bảo vệ môi trường, bảo vệ sự sống cho hành tinh của chúng ta.