FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH Phương Ngọc Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Nam Định Ngày tham gia: 01/10/2019 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Dây an toàn, Áo phản quang, Quần áo bảo hộ, Dây cẩu hàng và tăng đơ chằng hàng, Thang dây Xem thêm Liên hệ

Công ty TNHH Phương Ngọc

Công ty TNHH Phương Ngọc tiền thân là cơ sở sản xuất Hòa Bình được thành lập từ những năm đầu của thời kỳ đổi mới (năm 1991) chuyên sản xuất các trang thiết bị bảo hộ lao động như: Dây an toàn, áo phản quang, Dây cẩu hàng, Guốc trèo cột điện, Thang dây, Nhà bạt… Hơn hai thập kỷ qua cùng với sự phát triển của đất nước, trải qua quá trình nỗ lực xây dựng và trưởng thành, đến nayCông ty TNHH Phương Ngọc đã trở thành 1 doanh nghiệp sản xuất kinh doanh hùng mạnh tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào với những sản phẩm có chất lượng cao được khách hàng tin dùng gần 30 năm qua với mạng lưới hơn 200 đại lý trải dài khắp cả nước.


Ngoài các mặt hàng sản xuất truyền thống như: Dây an toàn, áo phản quang, quần áo đồng phục BHLĐ, Dây cẩu hàng, Guốc trèo cột điện, Thang dây, nhà bạt….Hiện nay, công ty đang mở rộng kinh doanh phân phối đầy đủ các mặt hàng trang thiết bị bảo hộ lao động như: Mũ BHLĐ, kính, khẩu trang, găng tay, giầy ủng… và các trang thiết bị BHLĐ chuyên dụng khác của các nhà sản xuất uy tín trong và ngoài nước.

Với bề dầy kinh nghiệm sản xuất các mặt hàng bảo hộ lao động truyền thống và là nhà phân phối tin cậy của nhiều hãng bảo hộ lao động uy tín trong và ngoài nước, Công ty TNHH Phương Ngọc được hình thành với sứ mệnh mang đến chuỗi cung ứng toàn diện hơn nhằm phục vụ nhu cầu ngày một cao về bảo hộ lao động, góp phần vào sự phát triển và thịnh vượng chung của xã hội. Với uy tín đã được khẳng định, Công ty TNHH Phương Ngọc vinh dự được chọn là nhà cung cấp chính trang thiết bị bảo hộ lao động phục vụ thi công nhiều công trình trọng điểm từ công trình dân dụng, thủy điện đến các nhà máy trên toàn quốc. 

Mục tiêu

  1. Cung cấp những sản phẩm mang thương hiệu và các sản phẩm BHLĐ thương mại đa dạng có chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng.
  2. Lấy khách hàng làm trọng tâm: cam kết phấn đấu nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng. Chúng tôi lấy tín nhiệm của khách hàng làm mục đích để hoạt động, cam kết giao sản phẩm đúng chất lượng, đủ số lượng và đúng tiến độ. Cung cấp những sản phẩm đa dạng có chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng.
  3. Luôn luôn năng động, sáng tạo: Trong môi trường cạnh tranh quyết liệt, để tồn tại và phát triển,Công ty TNHH Phương Ngọc phải luôn luôn năng động và sáng tạo. Trong công ty, chúng tôi tạo một môi trường làm việc thoải mái,chuyên nghiệp để mọi cá nhân có thể tự do phát huy hết khả năng. Ngoài công ty, chúng tôi áp dụng những chính sách ứng biến linh hoạt đối với những biến động của thị trường.

Sơ đồ tổ chức


Bà VŨ THỊ KIM THOA

Phó Giám Đốc: Công ty TNHH Phương Ngọc

Giám đốc: Công ty CPTM & BHLĐ Hòa Bình


CÔNG TY TNHH PHƯƠNG NGỌC

Địa chỉ: Lô 9, đường D5, Cụm công nghiệp An Xá, TP Nam Định, Nam Định

Tel: 0228.3671.465 – 0228.3672.027

Mobile: 0942.430.183  –  0918.696.466

Email: bhldphuongngoc@gmail.com

Website: baoholaodonghoabinh.com