FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH LVT Việt Nam Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 12/08/2020 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Máy móc thiết bị công nghiệp, hệ thống xử lý khói mùi trong công nghiệp, hệ thống lọc bụi trong nhà máy, hệ thống phòng nổ trong nhà máy, tư vấn Xem thêm Liên hệ

Công ty TNHH LVT Việt Nam

Về công ty

Công ty TNHH LVT Việt Nam được thành lập 2012, chuyên sâu trong lĩnh vực xử lý bụi, xử lý khí ô nhiễm và an toàn phòng nổ bụi. Mục tiêu cao nhất của tập thể công ty chúng tôi là đem lại sự an toàn và trong lành cho môi trường làm việc  tại các nhà máy.

 

Đối tác và sản phẩm

Là một công ty năng động, LVT Việt Nam tự hào là nhà phân phối của những tập đoàn, công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chuyên môn của họ.

Donaldson: Tập đoàn hàng đầu thế giới về giải pháp lọc. Trong đó lĩnh vực xử lý bụi đang dẫn đầu thế giới về giải pháp cũng như sự phổ rộng sản phẩm. Một mảng sản phẩm không thể không kể tới là xử lý hơi dầu, hơi dung dịch tưới nguội cho các máy gia công cơ khí.

IEP Technologies: Trực thuộc tập đoàn Hoerbiger, là công ty có hàng trăm năm kinh nghiệm trong giải pháp phòng nổ bụi cho các nhà máy công nghiệp.

BOFA: công ty dẫn đầu về giải pháp hút, xử lý khói hàn, các loại khói hóa chất, có mùi.

PureAir Filtration: công ty hàng đầu của Mỹ chuyên về xử lý khí có tính chất ăn mòn, hơi độc và các khí có mùi.

 

Giải pháp

LVT Việt Nam khác biệt với tất cả các công ty khác trong ngành bởi tiêu chuẩn chất lượng, cách tiếp cận hệ thống để lọc không khí, có đội ngũ chuyên sâu về kỹ thuật, và tập trung vào dịch vụ khách hàng. Chúng tôi duy trì mối quan hệ thân thiết thông qua dịch vụ bảo trì dịch vụ sau bán hàng để bảo đảm sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.

 

Khách hàng

LVT Việt Nam tự hào phục vụ khách hàng ở khắp các tỉnh thành Việt Nam. Đội ngũ kỹ sữ được đào tạo chuyên sâu của chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận thông tin và yêu cầu từ khách hàng để đưa ra những giải pháp sản phẩm tối ưu.