1 năm

Hồ sơ

Công ty Cổ phần Công nghệ Viindoo Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Khác Ngày tham gia: 13/06/2022 Thành viên vàng Sản phẩm chính: Giải pháp Quản trị Nhân sự Toàn diện VIindoo HRM, Phần mềm Kế toán Tài chính Viindoo Accounting, Giải pháp Sản xuất tích hợp Viindoo MRP, Giải pháp Quản trị và kết nối Chuỗi cung ứng Viindoo SCM, Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Viindoo Xem thêm Liên hệ

3 lý do doanh nghiệp nên “chuyển sang” Văn phòng điện tử Viindoo E-Office

3 lý do doanh nghiệp nên “chuyển sang” Văn phòng điện tử Viindoo E-Office

Dễ dàng nhận thấy các giải pháp phần mềm văn phòng điện tử đã mang đến những thay đổi tích cực cho doanh nghiệp nhằm quản lý khoa học thời gian, tối ưu công việc, nâng cao hiệu suất làm việc. Đây được xem là sự chuyển mình mạnh mẽ của các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ 4.0 đang len lỏi vào từng ngành nghề, lĩnh vực trong xã hội. Dưới đây là 3 lý do Văn phòng điện tử đang ngày càng trở nên phổ biến và trở thành xu hướng tất yếu trên thế giới cũng như tại Việt Nam.

Mở ra không gian lưu trữ dữ liệu thông minh

Lưu trữ tài liệu luôn là công việc “cồng kềnh” của rất nhiều doanh nghiệp với cách quản lý truyền thống. Tài liệu, hồ sơ, giấy tờ thường được lưu trữ tại kho tài liệu, tủ tài liệu, ngăn tài liệu theo kiểu thủ công. Hình thức lưu trữ này không chỉ tốn diện tích, chi phí, thời gian sắp xếp và bảo quản mà còn thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp của các đơn vị.

Một sự lựa chọn khác là lưu trữ bằng các công cụ như Google Drive, One Drive, Dropbox… tuy nhiên dữ liệu lại không tập trung do thói quen lưu trữ của mỗi người khác nhau. Và quan trọng hơn cả, là những hình thức này đều tiềm ẩn nhiều rủi ro như thất lạc, rò rỉ các tài liệu quan trọng. 

Và giải pháp thay thế hàng đầu chính là kho lưu trữ thông minh, không giới hạn dung lượng mà Văn phòng điện tử Viindoo E-Office mang tới. Bộ giải pháp mang đến những công cụ toàn diện và an toàn cho doanh nghiệp thông qua hệ thống lưu trữ trực tuyến.

Không gian lưu trữ, quy hoạch tài liệu tập trung cho doanh nghiệp

Viindoo E-Office mở ra không gian lưu trữ, quy hoạch tài liệu tập trung dành riêng cho doanh nghiệp của bạn.

Toàn bộ dữ liệu doanh nghiệp liên quan tới khách hàng, đối tác, hồ sơ nhân sự hay mọi tài liệu đào tạo nội bộ đều được số hóa và lưu trữ trên nền tảng điện toán đám mây và được phân quyền truy cập. Trên bất cứ thiết bị có kết nối internet, nhân viên đều có thể truy cập hệ thống và dễ dàng tra cứu tài liệu cũng như sử dụng dữ liệu thông qua các thiết bị kết nối Internet và cài đặt phần mềm.

Điều hành, quản lý và theo dõi tiến độ công việc trên một nền tảng duy nhất

Giải pháp văn phòng điện tử Viindoo E-Office được xem là cánh tay phải đắc lực hỗ trợ nhà quản trị giúp bám sát mọi hoạt động diễn ra ngay cả khi không có mặt tại văn phòng. 

Theo dõi tiến độ thực hiện chính xác, phát hiện điểm

Lập kế hoạch, dự án và theo dõi tiến độ thực hiện chính xác, phát hiện điểm "nghẽn" kịp thời trên một phần mềm duy nhất.

Trên các thiết bị thông minh như máy tính bảng hoặc thiết bị di động nhà quản trị có thể nắm bắt được tiến độ công việc, những vấn đề đang tồn đọng từ đó ngay lập tức đưa ra phương án quản lý và điều chỉnh phù hợp. Việc áp dụng văn phòng điện tử giúp giảm bớt nhiều công đoạn làm việc thủ công mất nhiều thời gian và công sức như xét duyệt đơn từ, báo cáo tiến độ làm việc. Viindoo E-Office giúp việc xử lý những nút thắt trong vận hành công việc, quy trình trong doanh nghiệp, tổ chức được tháo gỡ nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Yếu tố bảo mật được đưa lên hàng đầu

Trong bối cảnh cạnh tranh lợi ích gay gắt, vấn đề bảo mật thông tin được xem là yếu tố sống còn của rất nhiều doanh nghiệp. Dù doanh nghiệp lớn hay nhỏ, ngoài việc lưu trữ thì doanh nghiệp đều quan tâm đến tính năng bảo mật thông tin, hạn chế đến mức thấp nhất tình trạng rò rỉ thông tin nội bộ, hay bị đánh cắp thông tin khách hàng.

Yếu tố bảo mật luôn được Viindoo đưa lên hàng đầu

Viindoo E - Office giúp quy hoạch dữ liệu rõ ràng, phần quyền minh bạch, theo phòng ban và cấp bậc, dễ dàng tìm kiếm.

Các tính năng trong văn phòng điện tử luôn được vận hành một với khả năng bảo mật cao đi cùng với hệ thống bảo trì liên tục giúp thông tin quan trọng của doanh nghiệp được bảo vệ tối ưu. Với Viindoo E-Office, dữ liệu sẽ được lưu trữ song song trên nhiều máy chủ ở các vị trí địa lý khác nhau, tránh hoàn toàn các rủi ro do sự cố phần cứng, cũng như khả năng sao lưu và khôi phục dữ liệu nhanh chóng. 

Văn phòng điện tử - Xu hướng tất yếu thời đại số

Các hoạt động tại văn phòng truyền thống đã tồn tại rất nhiều hạn chế, rườm rà bởi các thao tác thủ công. Cùng với đó là giảm hiệu suất kinh doanh, kìm hãm sự phát triển của doanh nghiệp. Nhờ việc ứng dụng các giải pháp phần mềm thông minh giúp doanh nghiệp tối ưu hóa bộ máy quản lý, nâng cao chất lượng hiệu suất công việc, tăng hiệu quả quản lý.

Mô hình văn phòng điện tử  Viindoo E-Office được xem là xu hướng tất yếu thời đại số, đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu như: Quản lý các văn bản tài liệu, báo cáo, công văn; Điều hành, trao đổi thông tin; Quản lý, xử lý hồ sơ công việc; Quản lý dự án

Cùng với đó, văn phòng điện tử cũng đang giúp nâng cao văn hóa và môi trường làm việc chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp, hình thành văn hóa chủ động, trách nhiệm, tạo thói quen làm việc cộng tác, gắn kết cho mỗi nhân viên. Từ đó, hình ảnh đội ngũ nhân sự được khẳng định bằng những tác phong chuyên nghiệp trước khách hàng và đối tác.