Banner

Hội thảo chuyển đổi số trong giáo dục tại huyện Hải Hậu

16/04/2024

Ngày 11/4/2024, Trung tâm Ứng dụng, Dịch vụ KH&CN (Sở Khoa học và Công nghệ) phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hải Hậu tổ chức hội thảo “Ứng dụng chuyển đổi số trong giáo dục và các giải pháp trường học thông minh, lớp học thông minh” cho cán bộ quản lý và giáo viên chuyên trách các cấp học Mầm non, Tiểu học và THCS trên địa bàn huyện Hải Hậu.

Xem thêm

Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo

26/04/2024

Chào mừng 65 năm thành lập Bộ Khoa học và Công nghệ (1959-2024) và ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5, sáng ngày 25/4/2024, Cục Thông tin khoa học công nghệ quốc gia (Bộ Khoa học và Công nghệ) phối hợp với Hội Tự động hoá Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp khoa học và công nghệ Việt Nam tổ chức khai mạc “Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo” tại Sàn Giao dịch thông tin, công nghệ và thiết bị thuộc Cục Thông tin khoa học và công nghệ quốc gia, số 24 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Xem thêm

Chuyển đổi rác thải thành sản phẩm vệ sinh tự phân hủy

09/04/2024

Biến rác thải thành sản phẩm vệ sinh tự phân hủy đã trở thành một ứng dụng đầy tiềm năng trong việc giảm tác động đến môi trường và tạo ra những sản phẩm hữu ích. Mới đây, nhóm nghiên cứu thuộc Viện Công nghệ Hoàng gia KTH ở Thụy Điển đã thành công trong việc biến rác thải từ ngành công nghiệp thực phẩm và nông nghiệp thành các sản phẩm vệ sinh, như tã lót và băng vệ sinh.

Xem thêm

KHỞI ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH "HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ" CỦA CHÍNH PHỦ HÀ LAN

09/03/2022

Chính phủ Hà Lan đang xây dựng chương trình hỗ trợ các DN vừa và nhỏ trong các lĩnh vực: sản xuất nông sản, làm vườn, chế biến nông sản để nâng cao năng lực và tìm đối tác xuất khẩu sang Hà Lan.

Xem thêm

CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC

27/07/2022

Những năm gần đây, làn sóng chuyển đổi số trong lĩnh vực Quản trị Nguồn nhân lực đang dần định hình rõ rệt hơn. Theo Báo cáo Thị trường Tuyển dụng 2021 và Xu hướng Tuyển dụng 2022 của TopCV, 84,8% DN cho rằng việc ứng dụng công nghệ để tối ưu hiệu quả Quản trị Nguồn nhân lực là cần thiết. Đồng thời, 55,7% lãnh đạo DN cho biết sẽ ứng dụng công nghệ để số hóa bộ máy nhân sự trong năm 2022.

Xem thêm

5 bước xây dựng Employer Branding hiệu quả

11/08/2022

Employer Branding - xây dựng thương hiệu tuyển dụng là điều mà nhiều Doanh nghiệp hướng đến để cải thiện năng suất tuyển dụng, nhưng để có được hướng đi đúng đắn và kế hoạch tuyển dụng chất lượng, Doanh nghiệp cần hoạch định những chiến lược cụ thể. Doanh nghiệp có thể ứng dụng những bước dưới đây để có một kế hoạch Employer Branding hiệu quả.

Xem thêm