Banner

Ắc quy Lithium cho xe máy Mới

Giá: Liên hệ

  • 867
  • VS5AT
  • 24 tháng

Nhà cung cấp

Tập đoàn VISION đã tiên phong trong việc chế tạo ắc quy Lithium cho xe gắn máy, chất lượng vượt trội và lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

VISION: Tập đoàn sản xuất ắc quy hàng đầu thế giới

VISION GROUP được thành lập vào năm 1994, có trụ sở chính ở Thâm Quyến - Trung Quốc. Sau hơn 20 năm phát triển, VISION đã có 3 nhà máy sản xuất ắc quy tại Thâm Quyến, Hồ Bắc và Việt Nam. VISION có chi nhánh ở châu Âu, Châu Mỹ và văn phòng đại diện ở Ấn Độ, HongKong, Singapore. Hiện sản phẩm của VISION đang hiện diện trên hơn 100 quốc gia.

Ắc quy Lithium cho xe gắn máy: Sản phẩm đột phá của VISION GROUP

Hiện nay một số hãng sản xuất ắc quy lớn trên thế giới đang không ngừng nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ tiên tiến để tạo ra các dòng sản phẩm ắc quy công nghệ mới, khắc phục các nhược điểm hiện có của ắc quy chì - axit truyền thống, trong đó có VISION GROUP. Tuy nhiên đến tại thời điểm này, mới chỉ có VISION GROUP là đơn vị đầu tiên và duy nhất ứng dụng công nghệ sản xuất ắc quy Lithium Phốt phát sắt (LFP) vào thị trường Việt Nam.

Chất lượng vượt trội của ắc quy VISION Lithium (LFP)

Sản phẩm ắc quy Lithium (LFP) của VISION có tuổi thọ cao gấp 2 lần các dòng sản phẩm ắc quy Lithium thông thường hiện có trên thị trường. Ắc quy Lithium của VISION GROUP có tuổi thọ cao và thời gian bảo hành gấp 4 lần ắc quy chì - axit. Đặc biệt, ắc quy Lithium không gây nguy cơ chập cháy nổ, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe, không tiềm ẩn bất kỳ nguy cơ nào có thể gây ung thư cho người dùng như ắc quy chì axit chì. Sản phẩm có khả năng tiết kiệm năng lượng, nâng cao tuổi thọ cho xe máy, hoạt động tốt trong môi trường khắc nghiệt . Thêm một điểm nhấn nữa là thời gian sạc đầy bình chỉ 30 phút xe chạy, trong khi ắc quy chì axit phải mất 6 đến 8 tiếng để nạp đầy bình.

Tiêu chuẩn chất lượng

VISION GROUP thiết lập quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt, khoa học từ  khâu kiểm soát nguyên liệu tới quy trình sản xuất và hoàn thành thành phầm.

VISION GROUP đã đạt chứng chỉ chất lượng ISO9001:2008, ISO14001:2002 và OHSAS18001. Ngoài ra, sản phẩm ắc quy của VISION GROUP còn được cấp chứng nhận chất lượng bởi các tổ chức uy tín khác trên thế giới như: VDS của Đức, CE của Châu Âu, UL của Mỹ và TLC của Trung Quốc.

Kênh phân phối và bảo hành

Công ty CP Công nghệ VISION (VISION-TECH) là đại điện duy nhất của VISION GROUP tại Việt Nam với vai trò quản trị thương hiệu  VISION,  thiết lập và duy trì hệ thống kênh phân phối, cung cấp các sản phẩm ắc quy thương hiệu VISION cho thị trường Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar.

VISION-TECH là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có chế độ bảo hành lên tới 24 tháng và dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tiếp tới người tiêu dùng, cam kết hoàn đổi sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất.

Ngoài ắc quy Lithium sử dụng cho xe gắn máy, VISION GROUP còn sản xuất sản phẩm ắc quy ứng dụng cho các lĩnh vực khác như: Viễn thông, điện lực, năng lượng sạch, lưu điện, xe golf, xe điện, xe đạp điện, bộ lưu điện…. Được biết, các hãng viễn thông lớn như Mobifone, Viettel, Vinaphone, EVN, APC, Emerson, Schnerder… đang là khách hàng thân thiết và là đối tác chiến lược của VISION GROUP tại thị trường Việt Nam và quốc tế.

Liên hệ