Banner

Chuyên cung cấp tấm Pallet nhựa PVC trong dây chuyền sản xuất gạch không nung Mới

Giá: Liên hệ

  • 648
  • 36 tháng
  • TM, C/K
  • 10

Nhà cung cấp

Phát Lộc - nhà sản xuất khay PVC đỡ gạch không nung

Công ty TNHH Vật liệu nhiệt Phát Lộc là nhà sản xuất trực tiếp pallet PVC làm khay đỡ trong dây chuyền sản xuất gạch không nung. Pallet PVC với những đặc tính nổi trội, khắc phục nhược điểm của các vật liệu khác:
-         Vật liệu siêu bền: pallet PVC có tuổi thọ 6-7 năm, gấp 3 lần pallet tre. Sử dụng pallet PVC trong dây chuyền gạch không nung giúp tiết kiệm chi phí sử dụng pallet (khay đỡ), tránh gián đoạn sản xuất, không mất thời gian bảo trì, thay thế.
-         Pallet PVC không thấm nước, chịu lực tốt: giúp việc dưỡng hộ gạch đúng quy trình (4 tiếng dưỡng nước 1 lần), gạch sản xuất có chất lượng cao, độ bền va đập lớn.
-         Bề mặt pallet luôn phẳng, giúp gạch có độ đồng đều cao, giảm thiểu sản phẩm lỗi, hỏng.

Là nhà sản xuất trực tiếp, chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm với chính sách bảo hành 2 năm, nếu có lỗi sẽ được 1 đổi 1.
Hơn hẳn các đơn vị thương mại, nhập khẩu, Phát Lộc khẳng định sản phẩm bằng chất lượng, dịch vụ tận tình, chu đáo. Quý khách hàng sẽ có báo giá tốt nhất, có thể dùng thử để kiểm tra chất lượng hàng hóa. Chúng tôi sản xuất trong nước nên chủ động được thời gian giao hàng, quý công ty có thể chủ động tài chính với số lượng bất kỳ.
Ngoài ra, để góp phần hỗ trợ khách hàng vì sự phát triển của đất nước, chúng tôi cam kết đổi cũ lấy mới cho quý khách hàng khi pallet hết giá trị sử dụng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Vật liệu nhiệt Phát Lộc
126 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 0435624215 – 0902979998 – 0902188196
Website: cachnhietphatloc.com
Email: pvcphatloc@gmail.com
Liên hệ