Banner

Đèn led âm trần starled 5W Mới

Giá: Liên hệ

  • 498
  • 5w
  • 12 tháng
  • chuyển khoản
  • 15 ngày sau khi ký hợp đồng
  • 10%

Nhà cung cấp

Cấu tạo đèn led âm trần starled 5W:

Bộ phận tản nhiệt có vai trò rất lớn, ảnh hưởng trực tiếp tới tuổi thọ của bộ đèn led. Hợp kim nhôm đúc là thành phần chiếm tỷ lệ lớn trong bộ tản nhiệt của đèn led âm trần 5w (SLDL1-5) giúp cho bộ đèn tản nhiết tốt nhất, tạo độ chắc chắn bảo vệ bộ đèn. Bộ phận tán quang của bộ đèn led âm trần 5w được thiết được thiết kế đặc biệt giúp bộ đèn tán quang đồng đều và hiệu quả nhất. Bên ngoài là lớp kính chắc chắn, trong suốt không làm suy giảm quang thông và chức năng bảo vệ chíp led, vùng giữa lớp kính là một vùng không gian mờ giúp cho khi nhìn trực tiếp vào bộ đèn không bị chói lóa.


Thông số kỹ thuật:

Công suất (W)

5

Điện áp vào (V), Tần Số(HZ)

85-265, 50/60

Hệ số công suất

0.95

Quang thông (lm)

600

Tuổi thọ (h)

50000

Chip led

Epistar

Độ rọi trung bình ( Lux)

4m:

6m:

8m:

Màu

trắng, trắng ấm

Nhiệt độ màu(K)

2700-3500,5500-6700

Chỉ số hoàn màu(Ra)

85

Tiêu chuẩn

IP54

Chứng nhận

CE. RoHS

Góc mở (°)

30/45/60

Kích thước (mm)

Ø110(76) x 44

Cân nặng (kg)

0.4

 

Đèn led âm trần 5W

 

Đèn led âm trần starled 5W được sử dụng chíp led từ các hãng nổi tiếng trên thế giới:Đài loan(Epistar), Nhật( nichia), Mỹ(cree), Hàn Quốc(seoul semiconductor, LG, sam sung) tạo nên chất lượng đẳng cấp. Chíp led trong đèn led âm trần 5w có hiệu suất phát quang lớn 100lm/w, tạo ra quang  thông lên tới 500 lux. Công nghệ hiện đại nhất hiện nay chính là chip led COB có hiệu suất phát quạng lớn, đánh đấu một bước đột phá trong công nghệ đã được áp dụng cho đèn led âm trần 5W. Chính điều đó đã tạo nên sự khác biệt về chất lượng của dòng sản phẩm cao cấp, tạo lên thương hiệu uy tín, khẳng định vị trí của starled trên thị trường Việt.

 

Đèn led âm trần starled 5W

 

Đặc tính đèn led starled âm trần 5W


Hệ số công suất của bộ nguồn đèn led âm trần 5W đạt 0.97 ,tăng hiệu suất, giảm tổn hao điện, giảm chi phi tiền điện, rút ngắn thời gian thu hồi vốn. Bộ nguồn đèn led âm trần 5W ứng dụng công nghệ chế tạo tiến tiến nhất hiện nay với những tính năng vượt trội: Chế độ khởi động mềm giúp cho quá trình bật tắt bộ đèn một cách từ từ, làm tăng tuổi thọ của bộ đèn đã tạo nên tính ưu việt của bộ đèn led, tạo nên tính đột phá trong công nghệ.

 

Đèn led âm trần starled 5W

 

Ứng dụng đèn led âm trần 5W trong chiếu sáng:


 Nhà ở, biệt thự, shop, cửa hàng, văn phòng, biệt thự, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, quán cafe, trường học, hội trường…

 

Liên hệ