Banner

Dịch vụ kiểm toán năng lượng toàn diện Mới

Giá: Liên hệ

  • 1,359

Nhà cung cấp

Kiểm toán năng lượng là một trong những nhiệm vụ đầu tiên để hoàn thành chương trình kiểm soát năng lượng hiệu quả. Có nhiều định nghĩa khác nhau về kiểm toán năng lượng và ngay trong chính sách Sử Dụng Năng Lượng Tiết Kiệm Và Hiệu Quả đã và đang được nhà nước quan tâm trọng điểm hiện nay bao gồm có Kiểm toán năng lượng.

Systech Eco cung cấp dịch vụ kiểm toán năng lượng toàn diện cho khách hàng. Với các chuyên gia giàu kinh nghiệm và trình độ tay nghề cao, chúng tôi tự hàng đã đem đến dịch vụ tuyệt vời, giải pháp tiết kiệm năng lượng toàn diện cho hàng trăm doanh nghiệp tập đoàn lớn nhỏ trong nước.


Có rất nhiều lợi ích mà kiểm toán năng lượng mang lại cho doanh nghiệp. dưới đây là một số lợi ích mà các chuyên gia kiểm toán năng lượng của Systech Eco đã chỉ ra cho khách hàng và nhận được sự đồng thuận rất cao của khách hàng:

– Khi được thực hiện NGHIÊM TÚC và KHOA HỌCKTNL là căn cứ triển khai Tiết kiệm năng lượng.

– Khẳng định DN hoạt động theo khuôn khổ pháp luật. Nội dung này đã được quy định trong văn bản pháp luật cũng như các nghị định và thông tư liên quan đến việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả cho các doanh nghiệp.

– Hồ sơ hỗ trợ tiếp cận tín dụng ưu đãi cho đầu tư phát triển sản xuất. Điều này được hiểu khi doanh nghiệp thực sự quan tâm đến việc đầu tư các giải pháp năng lượng, các đơn vị tư vấn có thể đứng ra bảo lãnh tín dụng cho các doanh nghiệp vay vốn với chi vốn vay ưu đãi cho các doanh nghiệp. Hiện nay một số ngân hàng đã đánh giá và hỗ trợ các doanh nghiệp các nguồn vốn vay ưu đãi này: WB, BIDV, Viettinbank…

– Giảm chi phí NL, giảm giá thành, nâng cao khả năng cạnh tranh. Đây có thể coi thực sự là mục tiêu cao nhất và có ích thực sự nhất đôi với doanh nghiệp khi muốn thực hiện Kiểm toán năng lượng và đầu tư các giải pháp tiết kiệm năng lượng.

– Giảm phát thải, giảm ô nhiễm, đảm bảo chất lượng cuộc sống. Đây là các lợi ích khác liên quan đến yếu tố phát triển cộng động, đảm bảo an ninh năng lượng thế giới.

Chúng tôi tự hào là đối tác chiến lược của hàng trăm đơn vị lớn trong nước như: SamSung Electronics Viet Nam, Tập đoàn Prime, Tập đoàn Viglacera, Phân lân Văn Điển, Hệ thống cảng biển, chuỗi nhà máy xi măng, Canon Việt Nam, Ford Việt Nam...
Liên hệ