Banner

Điều hòa không khí LG model Multi V-S Mới

Giá: Liên hệ

  • 354
  • LG
  • liên hệ
  • tiền mặt hoặc chuyển khoản
  • thỏa thuận
  • liên hệ

Nhà cung cấp

Giới thiệu điều hòa không khí LG model Multi V-S:

Điều khiển tải thông minh
Chức năng này điều chỉnh khí thoát ra từ bộ phận trong nhà theo nhiệt độ trong nhà và ngoài trời. Khả năng này tối ưu hóa hiệu quả năng lượng và cho mức độ thoải mái trong nhà cao nhất ở các chế độ làm mát/sưởi ấm.
Tản nhiệt hướng ngoài và Áp suất tĩnh cao
Multi V S có quạt tản nhiệt hướng ra phía trước cùng điều khiển E.S.P cho phép lắp đặt tốt trong không gian có giới hạn như ban công và tòa nhà cao tầng, mà không cần lắp đặt thêm ống dẫn hoặc luồng xoáy không khí
Chế độ yên tĩnh ban đêm
Về đêm, hệ thống có thể giảm tiếng ồn hoạt động lên đến 14% so với chế độ tiêu chuẩn. 
Kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ
Diện tích lắp đặt nhỏ và trọng lượng nhẹ hơn giúp cho Multi V S có thể lắp đặt trong các tòa nhà cao tầng.
Khả năng mở rộng đường ống dẫn
Chiều dài đường ống có khả năng mở rộng tổng cộng đến 300m. Đường ống dẫn có thể lắp đặt theo 4 hướng. Chênh lệch độ cao vượt trội cho phép triển khai Multi V S trong nhiều ứng dụng tòa nhà khác nhau.
Dàn lạnh đa dang
Hơn 20 lựa chọn cho dàn lạnh phù hợp với mọi mục đích và không gian.
Điều hòa thương mại Multi V S chính hãng có kích thước nhỏ, nhẹ, đường ống ga linh hoạt, sản phẩm được đặc biệt thiết kế cho những khu vực có vị trí để dàn nóng nhỏ mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Hệ thống điều hòa Multi V S có hiệu suất năng lượng vượt trội, độ tin cậy cao giúp khách hàng có thể cắt giảm chi phí vận hành đáng kể. Ngoài ra, thế hệ điều hòa mới này của LG còn được trang bị công nghệ tiên tiến nhất với chức năng điều khiển thông minh (Smart Control) giúp người sử dụng thuận tiện và dễ dàng hơn.
Hệ thống Multi V S có dải công suất từ 4 đến 12HP và có hệ số EER lên tới 3.95 ở chế độ tải lạnh và hệ số COP lên tới 4.25 ở chế độ sưởi. Multi V S có dàn trao đổi nhiệt thông minh có thể tự động chọn lựa hướng đi cho dòng môi chất nóng và lạnh. Điều đó giúp hiệu suất đạt được tăng lên tới 5%.
Nhờ được trang bị những công nghệ hiện đại, hệ thống Multi V S hoạt động êm ái vượt trội, phạm vi hoạt động của dàn lạnh cũng xa hơn. Lồng quạt được thiết kế mới giúp giảm độ ồn 4dB trong khi vẫn giúp luồng gió nóng thổi xa hơn, tránh hiện tượng gió quẩn làm giảm tuổi thọ của dàn nóng. Công nghệ Áp suất tĩnh thấp giúp hệ thống duy trì được lưu lượng gió lớn trong khi độ ồn được tối giản. Ngoài ra, máy lạnh Multi V S còn có khả năng làm lạnh nhanh hơn đến 30% để đạt nhiệt độ mong muốn và hạn chế tiếng ồn hiệu quả.

Liên hệ