Banner

Đồng hồ lưu lượng kiểu từ tính FN20XX.1 FLONET Mới

Giá: Liên hệ

  • 318
  • FN20XX.1
  • 12
  • chuyển khoản
  • 50 ngày

Nhà cung cấp

Bộ chuyển đổi cung cấp cảm biến với năng lượng và cho phép xử lý các tín hiệu cảm biến, và cũng cung cấp chức năng kiểm soát khối lượng lỏng, phát hiện đường ống rỗng, chẩn đoán trạng thái lưu lượng kế bên trong, làm sạch bộ đếm tự động và lựa chọn các chức năng của đơn vị lưu thông qua hình ảnh dữ liệu. Các máy đo lưu lượng có tần số, xung và đầu ra hiện tại, cũng như giao tiếp với RS 232 và RS 485.
Bộ đồng hồ lưu lượng kiểu từ tính FN20XX.1 FLONET
Các thiết bị đo dòng chảy từ tính FLONET FN20XX.1 được dùng cho ứng dụng chuyên nghiệp và đo tốc độ dòng chảy của chất lỏng dẫn điện trong nước và các hệ thống cung cấp nhiệt trong ngành chế biến thực phẩm và công nghiệp hóa chất. Chúng đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất cho phép đo độ chính xác cao, ổn định lâu dài và các tiêu chuẩn vệ sinh.
Thiết kế cảm biến phải tính đến loại chất lỏng đo được và các thông số hoạt động của nó. Để thuận tiện cho việc lắp vào đường ống dẫn lỏng, cảm biến có thể được cung cấp với mặt bích kết cuối, đinh vít hoặc có thể có kiểu bánh sandwich. Các đơn vị điện tử được cung cấp trong hai phiên bản cơ bản, COMFORT hoặc ECONOMIC. Điện áp cung cấp, các loại tín hiệu đầu ra và giao diện truyền dữ liệu có thể được lựa chọn theo yêu cầu của khách hàng.
Đồng hồ đo lưu lượngtừ tính bao gồm một cảm biến thông qua đó dòng chất lỏng đo được và một bộ phận điện tử ở đó tín hiệu mức thấp từ bộ cảm biến được biến đổi thành một dạng chuẩn hóa thích hợp để tiếp tục chuyển đổi trong các thiết bị điện tử công nghiệp khác nhau. Tín hiệu đầu ra tỷ lệ với tốc độ dòng chảy của chất lỏng đo được. Yếu tố duy nhất hạn chế việc áp dụng các thiết bị đo lưu lượng cảm ứng là yêu cầu chất lỏng đo được dẫn điện và không mang tính từ. Bộ cảm biến lưu lượng cảm ứng có thể được thiết kế hoặc là một thiết bị nhỏ gọn hoặc với bộ cảm biến tách ra khỏi các đơn vị điện tử liên quan. Trong trường hợp trước, đơn vị điện tử được lắp trực tiếp lên cảm biến đo, trong trường hợp thứ hai nó được nối với bộ cảm biến bằng cáp đặc biệt.

Thông số kỹ thuật của đồng hồ lưu lượng kiểu từ tính FN20XX.1 FLONET:

Sử dụng

Đo chất lỏng dẫn

Kiểu

Phiên bản nhỏ gọn và từ xa

Lót

Cao su mềm hoặc cứng, PTFE

Phạm vi kích thước

DN6 đến DN1200

Đo lường độ chính xác

± 0.2% cho 10% đến 100% q s
± 0.5% cho 5% đến 100% q s

Đo nhiệt độ chất lỏng

đến 150 ° C

Áp suất danh định

từ 0,6 đến 4 MPa

Độ dẫn điện

từ 5μS / cm

Đầu ra điện

Tiêu chuẩn

Truyền dữ liệu

Đường RS 485

Thiết bị đặc biệt

- Kiểm soát lô 
- Rỗng ống phát hiện 
- Tự động cập rửa 
- Chẩn đoán nội bộ

Độ dài cảm biến

ISO 13359

Lớp bảo vệ

IP67 / IP68 (cảm biến trong phiên bản từ xa)

Nguồn năng lượng

24/115 / 230V ± 10%, 
50 đến 60Hz (AC), 
24V ± 10% (DC)

Liên hệ