Banner

Hệ thống lọc nước tổng GE Softener Mới

Giá: 220,000,000 VND / Hệ thống

  • 563
  • GE softener
  • 12 tháng
  • tiền mặt hoặc chuyển khoản
  • thỏa thuận
  • liên hệ
  • 5%

Nhà cung cấp

I, Hệ thống lọc nước tổng nhà GE Softener là gì?

Hệ thống lọc tổng là hệ thống xử lý nước được lắp tại đầu nguồn nước của gia đình với chức năng như một nhà máy nước cao cấp thu nhỏ, nó giúp bảo vệ cho gia đình bạn ngay từ đầu vào để đảm bảo nguồn nước an toàn và lành mạnh cho từng vòi nước ở bất cứ nơi đâu trong ngôi nhà thân yêu của bạn.

hệ thống lọc nước tổng nhà GE Softener

Nguồn nước của bạn có bị như thế này?

  • Bộ lọc sơ cấp lọc tự động cặn bẩn với lưu lượng vận hành lớn tới 3m3 nước/ giờ, loại bỏ tạp chất cặn bẩn rông rêu lơ lửng trong nước.
  • Bộ lọc tổng (có tích hợp màng siêu lọc UF 0,01 micron) Sản xuất tại TAIWAN, nhập khẩu nguyên chiếc với thiết kế khỏe khoắn, sang trọng, bền bỉ. Khả năng lọc 3 in 1 hàng đầu thế giới: Carbon hoạt hóa cao trong điều kiện nhiệt độ cao ở môi trường yếm khí tạo tiết diện lọc cực lớn và khả năng hấp phụ cao, KDF là công nghệ đột phá được tạo bởi hỗn hợp đồng và kẽm có độ tinh khiết cao sử dụng để xử lý: sắt, mangan, asen. Màng siêu lọc UF có kích cỡ lọc siêu nhỏ, chỉ với 0.01 micron loại bỏ 99,997% vi sinh cho nguồn nước đầu ra có thể uống được luôn.
  • Máy làm mềm nước: Pentair USA, GE softener USA, Rain Soft USA Xử lý nước cứng, canxi, magie, tất cả các vấn đề về cặn canxi, chứng nhận chất lượng: NSF/ANSI, thời gian thay nguyên liệu lên đến trên 20 năm
  • Bộ lọc nước Nano: Được lắp ở gian bếp phục vụ cho việc uống nước trực tiếp, rửa hoa quả, rau sống, nấu nướng...

hệ thống lọc nước tổng nhà GE Softener

hệ thống lọc nước tổng nhà GE Softener

II, Hệ thống lọc tổng có chức năng gì

Đặc tính:  Hệ thống lọc nước cao cấp trang bị Control Valve điều khiển quá trình lọc và xục rửa hoàn toàn tự động theo chất lượng nước của từng khu vực giúp chất lượng nước luôn ổn định, nâng cao thời gian sử dụng giảm thiểu chi phí thay nguyên liệu, bảo trì... Loại bỏ tạp chất cặn bẩn, mầu & mùi, clo & hóa chất (tồn dư hóa chất độc hại, thuốc bảo vệ thực vật…), nước cứng (canxi, maige) giảm thiểu các thành phần kim loại nặng sắt, mangan, asen, amoni... Màng siêu lọc UF xử lý 99,999% vi sinh vật, ký sinh trùng gây bệnh, virus, vi khuẩn….

hệ thống lọc nước tổng nhà GE Softener

Chăm sóc ngôi nhà mới của bạn
Một phần niềm vui của việc xây dựng ngôi nhà mới đó là nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn bằng sự lựa chọn các thiết bị hiện đại và hữu ích. Đó là lý do mà nhiều người luôn chọn hệ thống xử lý nước cho ngôi nhà của mình. Mục đích là làm giảm tối đa các thiệt hại của các thiết bị gia dụng, gỉ sét, phải sử dụng nhiều xà phòng và sự tích tụ tạp chất trong ống nước.

Bạn và gia đình sẽ tận hưởng lợi ích lớn mà sản phẩm đem lại

hệ thống lọc nước tổng nhà GE Softener

Với nguồn nước đã được xử lý an toàn và lạnh mạnh, bạn sẽ nhận thấy ngay nhiều sự khác biệt. Làn da và mái tóc bạn sẽ thoáng sạch hơn, mềm mại hơn sau khi tắm. Khăn tắm và đồ vải mềm mại tự nhiên. Chăn gối sẽ dễ chịu hơn, thơm tho và bóng. Những vệt ố vàng và mảng trắng vôi váng sẽ không còn trong phòng vệ sinh và phòng tắm.
- Chi phí mua vật liệu và chất tẩy rửa sẽ giảm tới 50%
- Tắm rửa sẽ dễ chịu và sạch hơn
- Đồ giặt sẽ mềm mại tự nhiên,  sạch hơn và giữ mầu lâu hơn.
- Váng xà bông và chất cứng không còn.
- Bạn sử dụng năng lượng hiệu quả hơn, thiết bị đun nước và thiết bị nước bền hơn và tất nhiên bạn sẽ tiết kiệm hiệu quả và kinh tế nhất.
Bạn sẽ hài lòng khi tin dùng sản phẩm có thương hiệu uy tín toàn cầu, dòng sản phẩm chính hãng GE Softener của tập đoàn GE.

 

hệ thống lọc nước tổng nhà GE Softener

Tập đoàn GE-USA là một trong những công ty có nhiều công nghệ tân tiến, dòng sản phẩm máy làm mềm nước GE chính hãng chứa đựng không chỉ chứa đựng những công nghệ tiên tiến nhất mà còn đạt những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Với một lần đầu tư sản phẩm, bạn và gia đình sẽ hài lòng tận hưởng nguồn nước trong lành ở mọi nơi trong ngôi nhà của bạn.
Thiết kế của sản phẩm cũng được chau chuốt kỹ càng và tinh tế với những đường nét bo tròn, mầu sắc với 2 mầu cơ bản là phớt trắng và bo viền kim loại sẽ có thể tôn lên nội thất trong ngôi nhà bạn.

hệ thống lọc nước tổng nhà GE Softener

III, Lợi ích của hệ thống lọc tổng

Đảm bảo nguồn nước ăn uống an toàn lành mạnh, đảm bảo nguồn nước tắm giặt giúp không còn hiện tượng mẩn ngứa, kích ứng da.
Bảo vệ quần áo, chăn - ga - gối - đệm trắng sạch mềm mại hơn, tiết kiệm sà phòng giặt
Bảo vệ, nâng cao độ bền và duy trì hiệu suất của các thiết bị sử dụng nước trong nhà (Bình nước nóng, máy giặt, máy rửa chén...)

hệ thống lọc nước tổng nhà GE Softener

hệ thống lọc nước tổng nhà GE Softener

hệ thống lọc nước tổng nhà GE Softener

VINAWATER giải pháp chuyên biệt cho nguồn nước tại Việt Nam!

Liên hệ