Banner

Hệ thống thông tin kết nối khoa xét nghiệm LABLink Mới

Giá: Liên hệ

  • 653
  • 12 tháng
  • tiền mặt hoặc chuyển khoản
  • trọn gói

Nhà cung cấp

Phần mềm LABLink là hệ thống quản lý thông tin khoa Xét nghiệm (XN) – LIS được phát triển bởi Công ty Việt Ba IT dựa trên nhu cầu quản lý khoa XN của các bệnh viện, phòng khám khác nhau năm 2007. Với kinh nghiệm “cọ xát” thực tế, LABLink đã chứng minh được độ tin cậy, chính xác và hiệu quả cao.
LABLink có các chức năng quản lý thông tin bệnh nhân, mẫu XN và kết quả XN. Một đặc tính nổi bật của LABLink là khả năng kết nối với các máy XN để nhận kết quả XN tự động.
LABLink được thiết kế hết sức mở, cho phép dễ dàng kết nối với các hệ thống thông tin khác. Hỗ trợ đa ngôn ngữ, cho phép hiệu chỉnh giao diện tùy ý.
Với phần mềm LABLink, việc quản lý thông tin khoa XN sẽ trở nên dễ dàng hơn, nhân lực và thời gian được tiết kiệm hơn và đặc biệt làm tăng tính chính xác của việc nhập liệu kết quả XN thông qua các đặc tính sau:
      - Tập trung dữ liệu, chia sẻ thông tin trên mạng cục bộ (LAN). Có khả năng mở rộng, hiển thị thông tin trên WEB.
      - Quản lý thông tin cơ bản của bệnh nhân
      - Quản lý thông tin bệnh phẩm và các mẫu xét nghiệm
      - Hỗ trợ các báo cáo, tìm kiếm, thống kê
      - Kết nối máy XN để nhận kết quả tự động
      - Kết nối được với hầu hết các máy XN đang có trên thị trường Việt Nam 
Sản phẩm LABLink hoàn toàn do người Việt Nam phát triển nên mức độ tương thích với môi trường hoạt động trong nước rất cao. Với sự hỗ trợ của chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm, LABLink sẽ được triển khai nhanh và đưa vào sử dụng nhanh chóng với cách truyền đạt, hướng dẫn sử dụng và chuyển giao dễ hiểu.
Liên hệ