Banner

Hệ thống thông tin khoa chẩn đoán hình ảnh RISLink Mới

Giá: Liên hệ

  • 621
  • 12 tháng
  • tiền mặt hoặc chuyển khoản
  • trọn gói

Nhà cung cấp

Hệ thống thông tin quản lý khoa đoán hình ảnh (CĐHA) RISLink được phát triển bởi Công ty Cổ phần Công nghệ thông tin Việt Ba dựa trên nhu cầu quản lý khoa chẩn đoán hình ảnh của các bệnh viện, phòng khám khác nhau. Với kinh nghiệm thực tế thực tế, giải pháp này đã chứng minh được độ tin cậy, chính xác và hiệu quả cao.
Phần mềm do Việt Ba IT cung cấp có đầy đủ các chức năng quản lý thông tin bệnh nhân, đặng ký thực hiện dịch vụ và thu nhận hình ảnh từ các thiết bị tạo ảnh DICOM cũng như NON DICOM, tích hợp thống nhất hình thành cơ sở dữ liệu ảnh, một bộ phận quan trọng trong hệ thống thông tin bệnh viện.
RISLink của Việt Ba IT cũng được thiết kế hết sức mở, cho phép dễ dàng kết nối với các hệ thống thông tin khác.Hệ thống quản trị hỗ trợ đa ngôn ngữ, cho phép hiệu chỉnh giao diện tùy ý.
RISLink cũng có tính năng WEB View, cho phép người dùng có thể xem, xử lý hình ảnh từ xa thông qua WEB với các công cụ không khác biệt nhiều so với đang thao tác trực tiếp tại các trạm xem ảnh trong bệnh viện.Đây là một công cụ rất hữu ích hỗ trợ công tác chuẩn đoán từ xa hiện nay.
RISLink cũng cho phép xem ảnh DICOM hay NON DICOM trên cơ sở giao diện hoàn toàn tiếng Việt, với các hướng dẫn chi tiết thuận lợi cho người sử dụng.
Liên hệ