Banner

Lõi lọc thảo dược dạng giấy xếp 0.2 micron, lõi lọc giấy xếp siêu lọc Mới

Giá: Liên hệ

  • 685

Nhà cung cấp

Với cấu trúc đặc biệt, lõi lọc giấy xếp gồm nhiều lớp giấy xếp hình cánh quạt xung quanh core nhựa trụ tròn và được bao bọc bằng lớp nhựa dẻo chắc chắn bên ngoài. Lõi lọc tinh giấy xếp đáp ứng được như cầu lọc ở mức độ cao hơn lõi lọc nén và lõi lọc sợi quấn với mức độ lọc nhỏ nhất là 0.1 micron, 0.2 micron, 0.3 micron, 0.45 micron hoặc 1micron 5 micron.

Lõi lọc tinh cũng có nhiều kích thước khác nhau từ 10 inch, 20 inch, 30 inch, 40 inch đáp ứng được nhu cầu đa dạng trong quá trình sử dụng.

 

Đối với loại này có 2 loại: Loại kích thước lọc 0.2 micron nominal grade và 0.2 micron absolute grade.

Phần lớn các khách hàng hiện tại đang sử dụng loại siêu lọc binh thường 0.2 micron nominal (sử dụng phổ biến trong lĩnh vực sx nước tinh khiết,nướccông nghiệp và bệnh viện). Chủng loại này chỉ cho phép loại bỏ 50% các vi khuẩn, xác vi khuẩn và các vẩn cặn có thể còn sót lại. Loại này thông thường có hai đầu bằng và lắp vào các housing thông thường.

Khi sử dụng lõi siêu lọc nhằm mục đích final polishing hoặc lọc vi khuẩn nhất thiết phải dùng lõi 0.2 micron cấp độ absolute grade (hay sterilized grade). Công đoạn này được sử dụng bởi lõi lọc sterilize grade (loại siêu lọc cấp độ tiệt trùng) có kích thước lỗ lọc ở mức tuyệt đối 0.2micron (absolute).  Chủng loại lõi lọc này có thể loại bỏ tới 99.9% các xác vi khuẩn, vi khuẩn, các vẩn cặn có thể còn sót trong nước sản phẩm. Loại này thông thường có 1 đầu lắp O-ring Code 222 hoặc 226, đầu kia kín (FIN) nhằm có độ kín khít tuyệt đối khi lắp vào housing.

Vui lòng liên hệ để được tư vấn:

Mr Thiện: 0938141584

Email: hongthien1804@gmail.com

Công ty TNHH Môi Trường Đông Châu


 
Liên hệ