Banner

Máy sấy Whirlpool chính hãng Mới

Giá: 14,000,000 VND

  • 617
  • 12 tháng
  • tiền mặt hoặc chuyển khoản
  • 1 ngày sau khi đặt hàng

Nhà cung cấp

Mua máy sấy Whirlpool giá rẻ nhất tại Dienmayvico.com, với hình thức nhập khẩu trực tiếp và phân phối, mua máy sấy whirlpool tại Dienmayvico.com sẽ giúp khách hàng tiết kiệm từ 5% đến 25% giá thị trường.

Máy sấy quần áo đã trở thành một thiết bị hữu ích trong gia đình, máy sấy giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian.
Chọn mua một chiếc máy sấy bạn nên chọn loại tốt vì các sản phẩm thông thường sấy quần áo có khả năng làm hư vải rất cao. Đó là lý do bạn nên sử dụng chiếc 
máy sấy Whirlpool.

Máy sấy quần áo 
Whirlpool 
được sản xuất theo công nghệ Mỹ và hiện nay được nhập khẩu trực tiếp và bán giá tốt nhất thị trường phía Nam tại DienmayVico.com. Mua hàng trực tuyến tại Dienmayvico.com là sự lựa chọn thông minh cho sản phẩm chất lượng, không lo hàng nhái, giá cả tốt. Sản phẩm bảo hành 12 tháng sử dụng
 

Sản xuất theo công nghệ hiện đại, Máy sấy Whirlpool có nhiều chương trình sấy phù hợp với từng chất liệu vải, giảm nhăn cho quần áo sau khi sấy, không làm hư vải.

Đặc biệt máy hoạt động cực êm không ồn như nhiều dòng mấy sấy, có 3 mức nhiệt độ: thấp, trung bình, cao. Ngoài ra có 3 chu kỳ khô tự động: khô ít, khô vừa và rất khô. Cho bạn sự lựa chọn tối đa

Hiện tại giá máy sấy Whirlpool lồng ngang tại DienmayVico có 2 dòng sản phẩm được ưa chuộng:

- Máy sấy Whirlpool 3LWED4800YQ: có 15 chương trình sấy, máy hoạt động êm, tiết kiệm điện, sông suất lên đến 10.5 kg với thời gian sấy chỉ 70 phút.
-Máy sấy Whirlpool 3LWED4900YQ : khối lượng giặt 10,5 kg, máy lắp đặt hệ thống giảm nhiễu yên tĩnh. Máy sấy Whirlpool 3LWED4900YW có 5 chu kỳ khô tự động (quần jean, rất khô, năng lượng ưa thích, tinh tế và ít bị khô), có chế độ hẹn giờ tiện dụng. 

 
HƯỚNG DẪN MUA MÁY SẤY WHIRLPOOL TẠI DIENMAYVICO.COM
Cách mua hàng - Gọi hotline: (08) 2210 1113 hoặc (08) 2210 1114 - 090 668 9900
- Đặt hàng online tại Website: www.dienmayvico.com
- Đến mua trực tiếp tại cửa hàng
Hình thức giao hàng - Giao hàng toàn quốc, Miễn phí trong nội thành TPHCM
- Giao hàng tại Chành xe hoặc Chuyển phát nhanh nếu đơn hàng ở Tỉnh hoặc Thành phố khác (Khách hàng tự thanh toán cước phí vận chuyển với nhà xe)
Hình thức thanh toán - Trả tiền mặt ngay sau khi nhận hàng
- Chuyển khoản trước nếu đơn hàng ở Tỉnh hoặc Thành phố khác
Liên hệ