Banner

Nhãn chống giả gắn Chip NFC Jeptags Mới

Giá: 5,000 VND

  • 2,298
  • Chip Jeptags
  • 12 tháng
  • tiền mặt hoặc chuyển khoản
  • 15 ngày sau khi ký hợp đồng

Nhà cung cấp

Nhãn chống giả gắn Chip NFC Jeptags sử dụng công nghệ chip Jeptegs xây dựng, bảo vệ thương hiệu, chống giả trong xu thế công nghiệp 4.0

1. Tình hình hàng giả trên thế giới
Sự phát triển không kiểm soát của nạn vi phạm bản quyền và hàng giả đã tạo ra một tác động rất lớn vào nền kinh tế toàn cầu. Hoạt động kinh doanh bất hợp pháp này làm mất đi thu nhập cho các dịnh vụ công quan trọng, buộc người nộp thuế phải chịu gánh nặng lớn, hàng trăm nghìn người thất nghiệp và những sản phẩm giả có thế gây nguy hiểm đến người tiêu dùng.
Phòng Thương mại quốc tế ước tính hàng giả có thể làm kinh tế toàn cầu mất đi hơn 4 nghìn tỷ USD vào năm 2020.
Đặc biệt hàng giả mạo đang phát triển mạnh mẽ trên internet nó đã thay đổi cách hàng giả có thể hoạt động vì bây giờ bạn không nhất thiết phải chạm vào hàng hóa Hàng hóa có thể được đặt hàng trực tuyến. Sau đó, chúng có thể được vận chuyển trực tiếp đến người tiêu dùng, thông thường nó đến từ Trung Quốc. Khoảng 90% hàng giả được sản xuất tại Trung Quốc. Rất khó để tìm ra người bán bởi trên môi trường internet rất dễ dàng để che giấu danh tính của họ.
Các sản phẩm khác như sản phẩm làm đẹp và thuốc giả có thể đe dọa trực tiếp đến tính mạng của người dùng.
2. Thực trạng hiện nay tại thị trường Việt Nam
Nhiều doanh nghiệp đã đặt  niềm tin vào tem chống giả trên thị trường mà không hề hay biết rằng đó là nhũng con tem rất dễ làm giả mạo. Nhiều nhà máy sản xuất nhãn hàng giả, tem chống giả giả, đã tạo  cơ hội cho hàng giả và Tem chống giả giả lộng hành trên thi trường, người tiêu dùng không còn biết tin vào đâu, Nhà sản xuất thì thờ ơ với công nghệ, thậm chí áp dụng Tem chống giả QR-Code, Tem Chống Giả Hologram, Tem chống giả cào có nhắn tin, và tạm tin nó có thể bảo vệ được sản phẩm của mình…. Chính vì vậy người tiêu dùng chuyển hướng sử dụng hàng xách tay từ quan hệ người thân, bạn bè trong gia đình ở các nước phát triển.
Là một phần của nền kinh tế toàn cầu đặt thêm áp lực đối với các công ty đang cố gắng tạo ra và duy trì một thương hiệu mạnh mẽ, đáng tin cậy. Dòng chảy liên tục của hàng hóa và dịch vụ qua biên giới các quốc gia, việc sử dụng gia công thường xuyên và sự phụ thuộc nặng nề vào các chuỗi cung ứng phức tạp khiến cho việc xác thực sản phẩm trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Vậy làm thế nào để bạn giải quyết được vấn nạn này?
3. Công nghệ Chip Jeptags
Một trong những vũ khí mạnh nhất trong kho vũ khí bảo vệ thương hiệu là công nghệ Jeptags. Các sản phẩm sau khi gắn chip Jeptags sẽ được xác định bởi dãy các mã định danh duy nhất kết nối với Satellite (Vệ tinh GPS).  Điều này giúp việc theo dõi dễ dàng hơn thông qua chuỗi cung ứng và đồng thời xác minh tính xác thực, đảm bảo chất lượng, giữ an toàn và lấy lại niềm tin người tiêu dùng. 
Điều đặc biệt với công nghệ này là tiền đề để ứng dụng công nghiệp 4.0 vào trong quá trình sản xuất và kiểm soát chuỗi cung ứng giúp doanh nghiệp không những giảm chi phí sản xuất, giảm chi phí bảo vệ thương hiệu mà còn tăng thêm giá trị, tạo sự khác biệt và tỏa sáng trong tương lai.
Đây là công nghệ tối ưu, mà không công nghệ chống giả nào khác có thể thay thế. Vì các sản phẩm được gắn Micro chip thông minh có thể liên kết người tiêu dùng với nhà sản xuất. Nhà sản xuất có thể tự do cung cấp các chương trình khách hàng thân thiết, PR quảng cáo, kèm theo các chương trình khuyến mãi. Thông tin chi tiết và ưu đãi về các điểm bán hoặc cho phép mọi người kết nối, chia sẻ điểm bán hàng chính hãng với mạng Xã Hội. bên cạnh đó Jeptags cũng làm cho bạn trở thành nhà bán lẻ và chủ thương hiệu thông minh hơn, bởi vì chúng cho phép bạn nắm bắt dữ liệu người tiêu dùng và tạo ra những giá trị mới về hành vi của người tiêu dùng.
Với Jeptags khách hàng của bạn có thể tham gia cuộc chiến chống lại hàng giả và giúp bạn giành chiến thắng trong cuộc chiến này. Đó là bởi vì chúng ta có thể kiểm tra tính xác thực - trong thời gian thực và bất kỳ nơi nào trên thế giới - trước khi quyết định mua hàng. Chỉ cần chạm điện thoại thông minh hỗ trợ NFC hay thiết bị đọc vào Jeptags, ứng dụng xác thực sẽ thực hiện phần còn lại dựa trên nền tảng công nghệ GPS, Cloud. Nguồn gốc của sản phâm sẽ được xác thực chính xác mà không có công nghệ nào có thể thay thế.
Ngoài khả năng chống giả hoàn toàn, giải pháp này còn ứng dụng rất lớn cho việc quản lý hàng hóa, chuỗi cung ứng sản phẩm.
4. Kết nối với chúng tôi
Trước những vấn nạn về hàng giả, xu thế thế giới trong phát triển công nghiệp 4.0, kết nối vạn vật. Thái Sơn đã mạnh dạn đầu tư nghiên cứu và chuyển giao công nghệ chống giả mạo Jeptags từ Thung lũng Silicon, Hoa Kỳ để triển khai tại Việt Nam, Hãy cùng trải nghiệm miễn phí Jeptags với công nghệ chống giả siêu an toàn đến từ Hoa Kỳ. Để hiểu hơn về công nghệ độc đáo này. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết về chương trình này.
-----
Công Ty TNHH Phát Triển Công Nghệ Thái Sơn
Đ/c: 11 Đặng Thùy Trâm, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Liên hệ: 0243.7545222
Hotline: 0938681686
Website: www.jeptags.vn / www.jeptags.com 

Liên hệ