Banner

Quạt Hướng Trục Áp Cao AFA.HP

Giá: Liên hệ

  • 761

Nhà cung cấp

Quạt hướng trục áp cáo AFA.HP là mẫu quạt hướng trục được đặt hàng nhiều, Quạt có nhiều tính năng, ưu điểm vượt trội sử dụng cho nhiều dạng công trình.

Đặc điểm nổi bật của quạt hướng trục áp cao AFA.HP

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người lại lựa chọn và sử dụng quạt hướng áp cao thương hiệu AFA.HP nhiều đến vậy.

  • Sản phẩm được thiết kế bởi GTECO có ứng dụng được chế tạo đặc biệt rất thích hợp để sử dụng trong các công trình chung cư cao tầng, hút khói trong tầng hầm, khi hỏa hoạn …
  • Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này chính là có khả năng chịu nhiệt lên đến 300°C trong vòng 2,5 giờ có tác dụng công tác tổ chức sơ tán, thoát hiểm cho những người đang có mặt trong khu vực hỏa hoạn.
  • Dòng sản phẩm quạt AFA-HP có áp suất cao lên đến 2.100Pa và lưu lượng 180.000m3 /h, thường được lắp tại hệ thống đường ống thông gió có trang bị trở lực lớn.
  • Toàn bộ sản phẩm đều được làm từ thép tiêu chuẩn,, thép tráng kẽm, inox nên có độ bền rất cao. Hơn thế quạt còn giảm tối đa chi phí điện năng trong quá trình sử dụng một cách đáng kể mà không ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động.

Quạt hướng trục áp cao AFA.HP thường được sử dụng cho mục đích nào?

Với những đặc điểm và cấu tạo đặc biệt, dòng quạt hướng trục cao áp AFA.HP được ứng dụng nhiều trong cuộc sống như dùng để thông gió, cấp khí tươi và hút khí thải có mặt trong các hệ thống có trở lực. Thông thường sẽ là những hệ thống như:

  • Hệ thống có đường ống nhỏ,
  • Hệ thống có đường ống dài,
  • Các bộ phận cản gió..

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có khả năng hút khói, tăng áp buồng thang máy tăng áp trong các khu cách ly và đáp ứng đầy đủ của hệ thống PCCC. Ngoài ra, sản phẩm này còn được sử dụng với mục đích làm mát sản phẩm theo các quy trình nên được áp dụng nhiều trong các ngành thực phẩm và các ngành công nghiệp khác.

Quạt hướng trục áp cao AFA.HP không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của các nhà máy, nhà xưởng mà còn đem đến sự bền bỉ trong quá trình sử dụng. Với bài viết này, chắc hẳn bạn sẽ có được cho mình những thông tin cụ thể về dòng quạt này. Hãy đến với GTECO, để có được địa chỉ bán quạt hướng trục cao áp  đáng tin cậy  nhé!

Nếu bạn đang có nhu cầu mua quạt hướng trục hay chính xác là dòng quạt hướng trục áp cao, hãy liên hệ ngay với GTECO để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi sẽ có đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp tính toán lưu lượng gió, và có phương bán bản vẽ xây dựng lắp đặt cho các bạn.

Liên hệ