Banner

Thiết bị tách dầu

Giá: Liên hệ

  • 373

Nhà cung cấp

Thiết bị tách dầu:
- Việc xả trực tiếp hoặc giáp tiếp nước thải chứa dầu bị nhiễm dầu xăng, đi-ê-zen, dầu động cơ, dầu nhiên liệu …. vào dòng nước tự nhiên có thể gây ô nhiễm với tác hại khôn lường. Vấn đề này càng gia tắng hơn khi mà tốc độ đô thị hoá quá nhanh làm tăng lưu lượng trên bề mặt từ khu vực lát đường.
- Giải pháp là thu gom ô nhiễm dầu tại nguồn bằng các thiết bị phù hợp như thiết bị tách dầu Saint Dizier. Thiết bị này cũng có một khoang chứa cặn dầu là một phương pháp hiệu quả để tách dầu ra khỏi hệ thống thoát nước.
- Tới nay, thiết bị tách dầu Saint Dizier đã được lắp đặt trên hơn hàng nghìn nơi phục vụ cho nhiều loại cơ sở vật chấ khác nhau trên toàn thế giới. Những kinh nghiệm vô giá có được giờ đây được sử dụng một cách hữu ích để đưa ra giải pháp tốt nhất phù hợp với các điều kiện tự nhiên địa phương.
Các lựa chọn
Thiết bị tách dầu hiện có sẵn dưới dạng các bộ phận sản xuất tiêu chuẩn với lưu lượng 1.5 l/s. 3l/s. 6l/s, 10l/s, 15l/s. Mặt khác, các bộ phận được sản xuất theo yêu cầu có thể đạt lưu lượng tới 1500l/s. Các bộ phận để lắp đặt ngầm và trên mặt đất đều có sẵn.
Ưu điểm của thiết bị:
- Thiết bị có sẵn các bộ phận tiêu chuẩn nên luôn sẵn sang lắp đặt và thời gian hoàn thanh nhanh
- Các lỗ tổ ong rỗng - đảm bảo hiệu quả tách dầu.
- Dung lượn hấp thụ dầu tích hợp- không cần bể chứa riêng biệt
- Thiết bị đóng tự động- ngăn việc xả bất ngờ
- Các linh kiện có thể tiếp xúc - dễ bảo trì.
Ứng dụng:
- Các xưởng bảo dưỡng và sửa chữa phương tiện.
- Trạm rửa xe, trạm xăng.
- Bãi đỗ xe.
- Nhà máy hoá dầu, nhà máy điện
-  …..
Liên hệ