Banner

Thiết bị xử lý khí thải có sử dụng nước bằng nguyên lý tự động Mới

Giá: Liên hệ

  • 823
  • liên hệ
  • thỏa thuận

Nhà cung cấp

Giới thiệu thiết bị xử lý khí thải có sử dụng nước bằng nguyên lý tự động:

1. Cấu tạo và nguyên lý tự động

1– a: Cấu tạo phần lõi, thân của thiết bị tự động

Hơi nước từ không khí đi vào buồng đốt quá trình đốt cháy hơi nước không bị phân hủy vẫn giữa nguyên trạng thái hơi nước.

Xét về cấu tạo dạng thiết bị này bao gồm một khoang  số1  khoang này có dạng hình trụ, (còn gọi là khoang nóng Nhiệt độ tại khoang này phụ thuộc vào nhiệt độ của lò đốt có công xuất lớn nhỏ khác nhau).

6 khoang lạnh từ khoang số 2 đến khoang số  7 là loại ống hình trụ to được nối với nhau bằng các ống khí hình trụ nhỏ. Chúng được chế tạo bằng tôn 3 mm thông thường.

1 –b: Cấu tạo két nước

Két nước có cấu tạo hai khoang một khoang dẫn khí là khoang nóng (khoang nhỏ hơn) và một khoang lạnh (khoang lớn hơn) tại khoang này  do có sự thay đổi áp xuất nên đã xuất hiện hiện tượng ngưng tụ hơi nước và tạo ra nước sạch. Két nước có nhiệm vụ tạo ra nước, bơm phun nước bằng áp lực của khí thải ở dạng phun sương lên khí thải để rửa khí thải tạo ra phản ứng hóa học tự nhiên nhờ súc tác của ô xít kim loại với một số khí thải (hiện tượng tạo mưa a xít) Cấu tạo của két nước cũng được chế tạo bằng tôn thép thông thường.

1 –c: Nguyên lý tự động của thiết bị

Nguyên lý là một tổ hợp lập trình tất cả các tính năng khoa học vật lý và hóa học tự nhiên tạo nên (Đối nhiệt sinh đối lưu thay đổi áp xuất sinh ra ngưng tụ hơi nước phần  vỏ trong của thiết bị và két nước . Đó chính là hiện tượng của  cơ chế trao đổi nhiệt bên trong và bên ngoài thiết bị.Nhằm chuyển hóa khí thải thành a xít rồi thành muối kim loại. O xít kim loại vừa là chất xúc tác cho phản ứng khí tạo ra a xít vừa là chất phản ứng tạo ra muối kim loại

2. Các tính năng vượt trội của thiết bị

Hãy định kỳ rửa ống  thiết bị  theo chu kỳ hàng tháng để bảo vệ môi trường

2 – a: Tính năng tự làm giảm nhiệt độ bằng nguyên lý tự động . do đó áp xuất cũng giảm tạo nên hiện tượng  hơi nước ngưng tụ.(Hơi nước này được lấy từ lò đốt hoặc buồng đốt bốc hơi )

2– b : Thiết bị tự động dập khói bụi là giải pháp tối ưu để bảo vệ môi trường

2 – c: Tính giảm âm của thiết bị tự động (lấy âm thanh để triệt tiêu âm thanh)

2 -d  : Do sự chênh lệch nhiệt độ giữa hai khoang lền kề tạo nên sự giảm áp xuất

2-e  : Lọc bụi thô, bụi tinh và 1 phần khói thải bằng phương va đập loại dần

Liên hệ tác giả : Phan Đăng Đạo

Địa chỉ :135A Văn Cao, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng.

DD: 0914416220         Email: dao.phandang@gmail.com

Liên hệ