Banner

Thước đo vết nứt Mới

Giá: Liên hệ

  • 893
  • HPEC_01
  • 12 tháng
  • tiền mặt hoặc chuyển khoản
  • 15 ngày sau khi ký hợp đồng
  • Chiết khấu tùy số lượng đặt hàng

Nhà cung cấp

Thông tin thước đo vết nứt:

Các vết nứt trong các kết cấu và công trình xây dựng là hiện tượng rất thường gặp. Những hiện tượng này chúng ta có thể bắt gặp ở bất cứ công trình xây dựng bằng gạch hay bằng bê tông nào, kể cả bê tông dự ứng lực.

Từ góc độ kỹ thuật thì việc xuất hiện các vết nứt nhỏ trong các kết cấu bê tông là chuyện bình thường, nhưng khi các vết nứt đó phát triển thì mới là điều cần quan tâm. Khi các vết nứt xuất hiện, việc đầu tiên chúng ta nghĩ đến đó là công trình đang xuống cấp.

Một trong những phương pháp nhằm xác định hiện tượng nứt và đánh giá mức độ phát triển của vết nứt hiện nay thường dùng đó là dùng các tem dán lên các vết nứt, nhưng phương pháp này không mang lại hiệu quả cao, khi vết nứt mở rộng thì các tem sẽ bị phá hủy, không sử dụng lại được, không trả lời được các câu hỏi vết nứt đó phát triển như thế nào?

Thước đo độ mở vết nứt


Thiết bị đo đạc độ mở rộng vết nứt của chúng tôi cho phép đo đạc và đánh giá sự phát triển của vết nứt theo hai phương vuông góc với nhau. Ngoài ra thiết bị này cũng có thể áp dụng để đo đạc độ mở của các khe co giãn nhỏ. Sau khi lắp đặt thiết bị này ta không chỉ biết được vết nứt có phát triển hay không mà còn biết được nó phát triển như thế nào? Mở rộng bao nhiêu? Vì thế nhờ thiết bị này chúng ta có thể đánh giá một cách hiệu quả trạng thái kết cấu của cấu kiện (công trình) được đo đạc.
 

Thước đo độ mở vết nứt


Tất cả các bộ phận và linh kiện được sản xuất từ thép không rỉ chất lượng cao, không bị ảnh hưởng của môi trường, khí hậu và thời tiết. Vì vậy sản phẩm này có thể sử dụng an toàn ở ngoài trời.

Thông tin chi tiết sản phẩm xem tại đây

Liên hệ