Banner

Máy lọc sạch khói thải cho các loại lò công nghiệp và dân dụng Mới

Giá: Liên hệ

  • 525
  • tiền mặt hoặc chuyển khoản

Nhà cung cấp

Mô tả máy lọc sạch khói thải cho các loại lò công nghiệp và dân dụng:

Đây thực chất là một hệ thống gồm các thiết bị liên kết với nhau có độ bền rất cao. Khi hệ thống này hoạt động, nó có tác dụng lọc sạch khói thải, khí thải độc hại cho các loại lò đốt công nghiệp và dân dụng.

Hiện nay trên thế giới, nhất là các nước đang phát triển như Mỹ, Trung Quốc, Ấn Độ, ... các nhà máy công nghiệp sử dụng các loại nhiên liệu với số lượng rất lớn, và phát thải ra một lượng khí thải vô cùng lớn, gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng cho chính đất nước họ, đồng thời gây hiệu ứng nhà kính, thủng tầng ozon, nước biển dâng ...

Để xử lý cơ bản tình trạng này, không để các ống khói của các nhà máy công nghiệp xả khói nữa thì chỉ một biện pháp duy nhất là đóng cửa các nhà máy, ngừng hoạt động kèm theo sự suy giảm kinh tế tức thì.

Để đưa ra một số công nghệ đặt biệt, xử lý triệt để khói thải của các ống khói, chúng tôi đã có thiết bị xử lý ở quy mô công nghiệp - 
máy lọc sạch khói thải cho các loại lò công nghiệp và dân dụng với các tính năng như sau:

1. Ống khói không cần thiết phải làm trên cao, thiết bị này lắp ráp vào cửa bắt đầu xả khói (dưới thấp) cho toàn bộ khói đi vào một đường ống inox chịu nhiệt cao, chịu axit, bazo, đường kính bằng đường kính của ống khói. Tại ống này có quạt gió, hỗ trợ đẩy toàn bộ khói qua ba buồng xử lý. Ba buồng này có các ống thông với nhau, để toàn bộ khói được lọc và xử lý trung hòa các khí độc đi qua buồng trung hòa 1 (lọc thô) sang buồng trung hòa 2 (lọc tinh lần 1), qua buồng trung hòa 3 (lọc tinh lần 2). Tới buồng này, lượng khói đã được chuyển thành chất rắn ( ở thể ướt) và được đưa ra 1 cửa (chất này chính là hắn ín), chỉ cần sơ chế là thành nhựa đường để làm đường (trộn với đá mạt và đá dăm).

Còn lại một lượng khí độc hại tổng hợp như CO, CO2, NO2, PO2, SO2, SO3 .... Các chất này đều không màu, được đưa toàn bộ qua 1 buồng. Thứ 4 là than hoạt tính, than này sẽ hấp thụ toàn bộ các loại khí độc, khi thải ra ngoài chỉ còn là khí sạch không độc hại.

Lượng than hoạt tính đã hấp thụ, các chất độc hại sẽ được đưa vào cùng rác thải của lò đốt rác thải dân dụng và y tế (làm chất dẫn cháy rất tốt). Đặc biệt, các độc tốc trong than sẽ được đốt lại để oxy khử hết độc - khói thải lại được đưa qua bộ xử lý trên.

Kết quả của công nghệ này: Chúng tôi đã thử nghiệm, thực nghiệm và chế tạo được một bộ máy xử lý khói công nghiệp sạch tới mức: đo các thông số, chỉ tiêu khí thải đều đạt mức cho phép (kể cả nồng độ chất didoxxin), nhiệt độ của ống khói này dao động từ 200C - 300C. Khi máy hoạt động không nhìn thấy khói và màu gì, đặc biệt có thể nuôi được chim cảnh hoặc chuột bạch thí nghiệm trong ống khói trong suốt thời gian đốt lò.

Dưới đây là bản vẽ mô phỏng máy lọc sạch khói thải cho các loại lò công nghiệp và dân dụng:

Máy lọc sạch khói thải cho các loại lò công nghiệp và dân dụng
 
Liên hệ