Banner

Quạt hút bụi nhà xưởng Mới

Giá: 12,000,000 VND

  • 562
  • TLQH1T
  • 12 tháng
  • tiền mặt hoặc chuyển khoản
  • thỏa thuận
  • 5%

Nhà cung cấp

Thiên Long Công ty hàng đầu về sản xuất và phân phối quạt hút bụi nhà xưởng hiện nay

LÀ CÔNG TY SỐ 1 HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM VỀ HỆ THỐNG XỬ LÝ BỤI. CÔNG TY THIÊN LONG CHUYÊN TƯ VẤN, THIẾT KẾ, THI CÔNG CÔNG TRÌNH XỬ LÝ BỤI, SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI QUẠT HÚT BỤI NHÀ XƯỞNG LỚN NHẤT HIỆN NAY.
Với quy mô rộng và lớn Thiên Long đã không ngừng đầu tư và phát triển lực lượng lao động, đội ngũ các cán bộ kỹ thuật và đồng thời nâng cấp cơ sở vật chất hiện đại nhằm đạt đến mục tiêu " sản phẩm tốt nhất và giá thành hợp lý nhất ".

Sản xuất quạt hút bụi nhà xưởng

(*) ĐẶC ĐIỂM CỦA QUẠT HÚT BỤI NHÀ XƯỞNG:

Đặc điểm của thiết bị là có độ bánh xe đẩy có thể di chuyển trên mặt sàn nên dễ dàng tiếp cận được những khu vực phát sinh bụi nhiều.

Sản xuất quạt hút bụi nhà xưởng

(*) BẢN VỄ KỸ THUẬT:

Quạt hút bụi nhà xưởng

- Nguyên lý làm việc:
Không khí có lẫn bụi bên ngoài đi vào bên trong tùi vải, bụi được giữ lại bên trong túi và rơi xuống ngăn lắng và trữ bụi, không khí thoát ra bên ngoài túi vải và ra ống dẫn.
Để giữ bụi khỏi bề mặt bên trong túi vải, thiết bị có bố trí hệ thống giũ bụi. khi cần giũ bụi người ta tháo dây giũ bụi khỏi móc, túi vải sẽ chùng xuống dưới tác dụng của lực bản than, khi kéo day giũ bụi thông qua cần kéo và thanh gĩ bụi được đẩy lên và túi vải được kéo căng ra. Thanh giũ bụi được luồn vào vào lỗ của thanh sắt góc đỡ và luôn di chuyển thẳng đứng. Như vậy, bằng cách kéo và thả lien tục dây giũ bụi túi vải ssex được kéo căng và thả chùng lien tục và nhờ vậy bụi được giũ khỏi bề mặt túi và rơi xuống bên dưới.
Qua 1 thời gian lọc, lượng bụi bám lại bên trong nhiều, khi đó hiệu quả lọc bụi cao, đạt 90 – 95%, nhưng trở lực khi đó, P = 60 – 800Pa, nên sau 1 thời gian làm việc ta phải định kỳ giũ bụi bằng tay hoặc khí nén để tráng ngẽn dòng gió đi qua thiết bị. đối với dòng khí ẩm sấy khô trước khi lọc bụi, tránh hiện tượng bết dính trên bề mặt vải lọc, làm tăng trở lực và năng suất lọc. thiết  bị lọc bụi kiểu túi vải có năng suất lọc khoảng 150 – 180m3/h trên 1m2 diện tích bề mặt vải lọc. Khi nồng độ bụi khoảng 30 – 80mg/m3 thì hiệu quả lọc bụi khá cao đạt từ 96 – 99%. Nếu nồng độ bụi trong không khí cao trên 5000mg/m3 thì cần lọc sơ bộ bằng thiết bị lọc khác trước khi đưa sang bộ lọc túi vải.

Sản xuất quạt hút bụi nhà xưởng

Công ty Thiên Long sản xuất sản phẩm quạt hút bụi nhà xưởng trên dây chuyền hoạt động hiện đại và tiên tiến cùng sự giám sát kỹ lưỡng của kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm trong ngành từ khâu chuẩn bị đến khâu hoàn tất sản phẩm. Chính vì vậy, sản phẩm sẽ có chất lượng tốt nhất không những vậy giá cả của sản phẩm sẽ phải chăng nhất thị trường.

Liên hệ